Hồ Quỳnh Hương tiết lộ cơ duyên gặp gỡ bạn trai

Google News

Chia sẻ mới đây về cơ duyên gặp gỡ bạn trai của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong chương trình The Khang Show đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Hồ Quỳnh Hương là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Với chất giọng truyền cảm và sở hữu nhiều bản hit như Vũ Điệu Hoang Dã, Hoang Mang, Hồ Quỳnh Hương đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rút lui khỏi showbiz và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Ở thời điểm hiện tại, sau 10 năm ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương đã quay trở lại làng nhạc và cũng tích cực ra MV để đánh dấu sự trở lại này.
Ho Quynh Huong tiet lo co duyen gap go ban trai
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ rút lui khỏi showbiz và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh 
Mới đây, xuất hiện trong chương trình The Khang Show tập 74, Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, khi được MC hỏi về lý do ở ẩn 10 năm trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồ Quỳnh Hương cho hay bởi vì bản thân không có cảm hứng để làm việc và cảm thấy mệt mỏi.

 Bên cạnh đó, khi được hỏi về nửa kia, giọng ca Vũ Điệu Hoang Dã ngại ngùng tiết lộ cơ duyên gặp gỡ bạn trai: "Bọn chị là bạn trước, làm đối tác, làm ăn 5 năm. Đến khi chị làm đồ chay thì người bạn của chị cũng thích làm đồ chay với chị. Dần dần thì bọn chị mới biết được là cũng thấy hợp. Khi mà làm ăn thì cũng trái chiều nhau lắm, không có hợp như bây giờ".

 
Ho Quynh Huong tiet lo co duyen gap go ban trai-Hinh-2
 
Ho Quynh Huong tiet lo co duyen gap go ban trai-Hinh-3
 
Ho Quynh Huong tiet lo co duyen gap go ban trai-Hinh-4
 
Giọng ca Vũ Điệu Hoang Dã ngại ngùng tiết lộ cơ duyên gặp gỡ bạn trai
Theo NGOISAO.VN