Hoa hậu Hòa bình Hong Kong chép tài liệu lên tay thi phỏng vấn

Google News

Đại diện Hong Kong (Trung Quốc) - Tan Tan gây chú ý khi chép tài liệu lên tay để tham gia phần thi phỏng vấn kín tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Sáng 17/10, Lê Hoàng Phương và 70 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đã bước vào vòng phỏng vấn kín cùng ban giám khảo. Đây được xem là một phần thi quan trọng, góp phần giúp ban giám khảo đưa ra những nhận định chính xác hơn về những thí sinh đang được đánh giá cao.

Năm nay, vòng thi phỏng vấn kín được tổ chức mới mẻ so với mọi năm. Ban tổ chức chia thí sinh theo từng châu lục, sau đó đặt câu hỏi chung để từng người chia sẻ về bản thân.

Những thí sinh được đánh giá là nổi bật của từng khu vực được ban giám khảo mời vào phòng kín để tiếp tục trao đổi sâu hơn.

Hoa hau Hoa binh Hong Kong chep tai lieu len tay thi phong van

Hoa hau Hoa binh Hong Kong chep tai lieu len tay thi phong van-Hinh-2

Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) gây chú ý ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Sau phần thi, các diễn đàn sắc đẹp đăng tải hình ảnh của người đẹp Hong Kong (Trung Quốc), gây chú ý với khán giả. Trong ảnh, có thể thấy Tan Tan đã chép tài liệu lên tay để tham gia phần thi phỏng vấn kín.

Nhiều khán giả cho rằng Tan Tan không giỏi tiếng Anh nên cô đã ghi lên tay một số ý để có thể tự giới thiệu về bản thân trong phần thi phỏng vấn kín. Thay vì chỉ trích, nhiều khán giả tỏ ra thông cảm với Tan Tan vì cho rằng các người đẹp gặp nhiều áp lực khi phải đứng trước giám khảo.

Tan Tan năm nay 28 tuổi, là giáo viên dạy thiết kế đồ họa. Hồi tháng 6, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Hong Kong và đại diện sang Việt Nam tham dự Miss Grand International 2023.

Tại cuộc thi năm nay, Tan Tan không nằm trong nhóm thí sinh gây chú ý và được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau khi hình ảnh chép tài liệu trên tay được lan truyền, cô trở nên nổi tiếng. Trang cá nhân của người đẹp cũng được nhiều fan sắc đẹp quốc tế bấm theo dõi.

Tại vòng phỏng vấn kín, các thí sinh được yêu cầu nêu tên một người đẹp mà họ dự đoán đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. 2 người đẹp Colombia và Myanmar được nhiều bình chọn nhất với 7 vote từ thí sinh.

Lê Hoàng Phương được các người đẹp Singapore, Australia, Panama, Thụy Sĩ, Ukraine, US Virgin Island dự đoán đăng quang. Các thí sinh dành lời khen cho Lê Hoàng Phương, cảm thấy biết ơn khi đại diện Việt Nam luôn quan tâm họ trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Sau vòng phỏng vấn kín, các thí sinh di chuyển vào TPHCM, chuẩn bị cho phần thi quan trọng như Trình diễn trang phục dân tộc, bán kết và chung kết (25/10).

Theo Duy Nam/ Tiền Phong