Hoa hậu Kỳ Duyên khó chịu vì bị “đặt điều”, fan khuyên bất ngờ

Google News

Nhiều người hâm mộ đã đưa ra lời khuyên cho Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi cô bị người khác nói không đúng về mình.
 
 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên có chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý với cộng đồng mạng. Cô bày tỏ sự khó chịu khi bị người khác nói không đúng về mình, đồng thời người đẹp cũng hỏi ý kiến fan về cách giải quyết. Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết: "Khi bạn nghe được những điều không đúng về mình thì bạn thường làm gì nhỉ? Một câu hỏi nhân ngày "khó chịu"".
Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù chưa biết người đẹp đang cảm thấy khó chịu vì điều gì, ai là người làm Kỳ Duyên khó chịu...nhưng nhiều lời khuyên từ phía cư dân mạng gửi đến cho Kỳ Duyên. Đa số các ý kiến đều cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên nên bỏ qua những lời bàn tán không hay về mình. "Thì quay mặt làm ngơ vì nó không đáng để mình vướng bận. Mình còn bận rộn với cuộc sống của mình", "Kệ đi chị, những người như thế thường chỉ là người không bằng mình mới đi thêu dệt những chuyện không đâu"...là một trong số những lời khuyên fan gửi đến Hoa hậu Việt Nam 2014.
Hoa hau Ky Duyen kho chiu vi bi “dat dieu”, fan khuyen bat ngo
Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra lời khuyên cho Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 
Tại một diễn biến khác, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin từ phía đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết, Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng "chưa có sân chơi phù hợp" dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014.
Cụ thể, trong buổi họp báo nhằm công bố ba cái tên được cử tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới. Trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đi thi Miss World 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung tham gia Miss International - Hoa hậu quốc tế và Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình thế giới.
Hoa hau Ky Duyen kho chiu vi bi “dat dieu”, fan khuyen bat ngo-Hinh-2
 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận "khó chịu" vì bị đặt điều.
Sự vắng bóng của Hoa hậu Việt Nam 2014 trong đợt cử các đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế lần này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu có phải vì những scandal Kỳ Duyên vướng phải là trở ngại với cô trong việc đến với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế?
Giải đáp vấn đề này, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho rằng: “Ai cũng có sai lầm. Hiện Kỳ Duyên rất nỗ lực, bạn cũng vất vả như những người khác để tìm ra định hướng trong tương lai. Bạn ấy còn có sắc vóc, kỹ năng và sự thông minh nên hoàn toàn đầy đủ điều kiện tham gia các cuộc thi phù hợp”.
Theo Bảo Ngọc/Danviet