Hoàng Phương tại MGI: Dạy "đối thủ" nhảy See tình cực nghệ

Google News

Người hâm mộ thích thú trước khoảnh khắc Hoàng Phương cùng các thí sinh nhập hội "See tình".

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Lê Hoàng Phương đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô nàng hướng dẫn một số người bạn của mình trong cuộc thi Miss Grand International cover điệu nhảy See Tình.
Trong clip, Hoa hậu Hoàng Phương xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, diện mạo chỉn chu, cùng với 2 thí sinh trong cuộc thi là đại diện của Thái Lan và Uzbekistan thực hiện những điệu nhảy quen thuộc trên nền nhạc See Tình.
 
Là đại diện nước chủ nhà, Lê Hoàng Phương gây điểm mạnh với người hâm mộ khi biết cách quảng bá âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Thời gian qua, See Tình trở thành một trào lưu nhảy nhót đình đám trên thế giới, thế nên Hoàng Phương đã quyết định hướng dẫn 2 người bạn quốc tế của mình thực hiện những điệu nhảy viral trên nền nhạc bản hit của Hoàng Thùy Linh.
Khi âm nhạc của See Tình vừa vang lên, đại diện Thái Lan và Uzbekistan đã thực hiện rất mượt mà, đẹp mắt những động tác vũ đạo trong trào lưu nhảy nhót đình đám này. Cô nàng Hoàng Phương cũng đã trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ hai người bạn của mình, tạo nên khoảnh khắc khiến nhiều người thích thú.
Bên dưới đoạn clip nhảy See Tình của Hoàng Phương cùng 2 "đối thủ" trong cuộc thi MGI, đông đảo cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi dành cho sự gắn kết, thân thiết giữa đại diện Việt Nam cùng các thí sinh. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự thích thú khi thấy Hoàng Phương không mạnh về nhảy múa nhưng vẫn rất nhiệt tình trong việc hướng dẫn những người bạn quốc tế của mình "See Tình".
Miss Grand International đang là sự kiện được người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất thời điểm hiện tại, cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của hơn 70 người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt, Lê Hoàng Phương là đại diện được khán giả nước nhà đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay khi người đẹp này không chỉ sở hữu sắc vóc nổi trội mà Hoàng Phương còn có kinh nghiệm vô cùng dày dặn.
Theo Bình Nguyên/Saostar