Huyền My nói gì sau ồn ào tán tỉnh thiếu gia?

Google News

Á hậu Huyền My cho biết cô bị sốc nặng khi gặp sự cố "từ trên trời rơi xuống". Cô đã bình tâm trở lại sau khi nhờ luật sư can thiệp.

Tối 25/5, Á hậu Huyền My xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với phong cách thanh lịch. Sau ồn ào "tán tỉnh người yêu của bạn thân", người đẹp 22 tuổi bắt đầu trở lại với các hoạt động giải trí.
Kể từ khi đăng quang ngôi vị á hậu Việt Nam 2014 đến nay, Huyền My rất ít khi phải đối mặt với scandal. Tuy nhiên, ồn ào mới đây đã khiến cô gặp không ít rắc rối và đối mặt với làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.
Huyen My noi gi sau on ao tan tinh thieu gia?
Huyền My tự tin xuất hiện ở sự kiện sau ồn ào tán tỉnh thiếu gia. 
Nói về sự cố vừa xảy ra, Huyền My cho biết cô cảm thấy sốc vì câu chuyện "tai bay vạ gió". "Để bảo vệ hình ảnh, danh dự của mình, gia đình tôi mời luật sư can thiệp. Nhờ đó tâm lý hiện nay của tôi đã ổn định", cô nói.
Bên cạnh đó, á hậu bày tỏ muốn tập trung thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Huyền My cho biết cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam nên cô ý thức rõ vai trò, trách nhiệm của thí sinh chủ nhà.
Thời gian qua, người đẹp đã tích cực luyện tập và trau dồi khả năng tiếng Anh. Các khâu chuẩn bị trang phục, các phần thi phụ cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Thậm chí, gia đình người đẹp còn mời chuyên gia nước ngoài huấn luyện phần thi catwalk cho cô.
Trước đó, tối ngày 15/5, á hậu Huyền My trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi bị cô gái có tên T.H tố tán tỉnh người yêu bạn thân. Để bảo vệ danh dự và uy tính cá nhân Huyền My, gia đình đã nhờ sự can thiệp của luật sư.
Mẹ của á hậu - bà Lan Phương - khẳng định không có chuyện con gái liên lạc với thiếu gia này. Ngày 18/5, luật sư của Huyền My tới cơ sở kinh doanh của T.H, yêu cầu cô phải xin lỗi.
Theo Minh Tâm/Zing News