Khánh Thi lần đầu nói về khoảnh khắc khóc trên truyền hình vì tình cũ Chí Anh

Google News

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi lần đầu lên tiếng về khoảnh khắc bật khóc trên sóng truyền hình được cho là tiếc nuối mối tình 9 năm với Chí Anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh Thi - Phan Hiển biểu diễn trong Thử thách cùng bước nhảy". Nguồn Youtube:
Trong buổi gặp gỡ với phóng viên gần đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi tiết lộ đang có cuộc sống làm dâu nhà chồng đại gia khá thoải, không gặp bất cứ áp lực nào.
Thời gian gần đây, người đẹp Khánh Thi hạn chế nhận show giải trí, tập trung vào vai trò giảng viên, huấn luyện viên và chấm thi quốc tế. Bên cạnh đó, cô đang là hậu phương vững chắc, bên cạnh hỗ trợ ông xã kém 12 tuổi - Phan Hiển - chinh phục tại các giải đấu trong và ngoài nước.
"Tôi có làm dâu gì đâu? Ở nhà chồng sướng mà, chẳng phải làm gì vì đã có người giúp việc. Nhà chồng không có nhu cầu con dâu phải nấu nướng, vả lại tôi có biết nấu ăn đâu. Chủ yếu thời gian mỗi ngày tôi và ông xã lên phòng tập và quản lý. Cuối tuần tôi lại giảng dạy ở cung thiếu nhi. Cuộc sống khá thoải mái, tôi có thời gian để tập trung công việc, sống cùng đam mê với ông xã" - Khánh Thi chia sẻ.
Khánh Thi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Phan Hiển. Trái ngọt của cặp đôi là cậu con trai 2 tuổi, tên Kubi Minh Cường. 
Nhắc đến chuyện tình 9 năm với Chí Anh, người mẹ một con không ngại tiết lộ đó là một kỷ niệm đẹp. "Tôi và Chí Anh chia tay sau 3 tháng về nước. Anh ấy giỏi về tổ chức, tôi nghiêng về chuyên môn. Mỗi người có hướng phát triển riêng. 8 năm tại nước ngoài, chúng tôi không có thời gian đi chơi nhiều, thay vào đó tập trung cho công việc. Khi về nước cả hai được gia đình cưng chiều nên thành ra cái tôi lớn dần, xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi".
Năm 2016, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ được phát sóng trực tiếp. Sau phần thi của thí sinh đội Khánh Thi, Chí Anh quay sang hỏi: "Có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dancesport nói "Giận vì điều gì?". Chí Anh đáp: "Giận chung chung".
Khánh Thi bất ngờ bật khóc nức nở: "Giận anh giận lâu rồi. Nhưng suốt 7 năm nay, cái chữ giận đã không còn nữa. Cái chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Anh muốn biết em có giận anh hay không thì hãy nghe bài "Cố lên cô gái nhỏ" của em". Lúc này, Khánh Thi quay sang hỏi Chí Anh rằng: "Anh có giận em nếu em cho điểm thí sinh của anh thấp không", Chí Anh đáp: "Đối với anh và em thì: Giận thì giận mà thương càng thương".
Khán giả cho rằng Khánh Thi khóc vì tiếc nuối tình cũ trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" 2016. 
Chính tình huống bật khóc của Khánh Thi trước Chí Anh khiến khán giả hoài nghi cô còn tiết nuối về mối tình cũ 9 năm. Về vấn đề này, Khánh Thi trả lời: "Tôi có khóc à, bản thân không nhớ rõ. Tôi là người sống cảm xúc, có lẽ giây phút thăng hoa của các thí sinh khiến tôi rơi lệ. Tôi không khóc vì Chí Anh, bởi có khóc cũng không thể níu kéo điều gì".
Bà xã Phan Hiển chia sẻ, hiện cô và Chí Anh vẫn làm việc chung trong các giải đấu dancesport. Theo đó, nếu đi công tác ngoài Bắc, Khánh Thi sẽ đưa học viên đến trung tâm của Chí Anh tập luyện. Ngược lại, Chí Anh thường xuyên đến trung tâm Khánh Thi tại Sài Gòn hướng dẫn học trò. "Tôi với Chí Anh hiện như 2 người bạn thân. Chúng tôi hay nói vui là giống như hai thằng. Dù là tình cũ nhưng khi gặp mặt chúng tôi vẫn bình thường, không đặt nặng vấn đề gì khác, bởi quá khứ mãi là quá khứ" - Khánh Thi tâm sự.
Hiện Khánh Thi và Chí Anh đều có cuộc sống gia đình riêng. Cả hai gia đình thường xuyên gặp gỡ, đi ăn uống, trò chuyện vui vẻ. "Tôi nghĩ mọi chuyện trong showbiz khán giả đều có chiều hướng làm quá vấn đề. Theo tôi cứ thoải mái, sống cởi mở thì mọi điều sẽ tốt đẹp" - bà xã Phan Hiển thẳng thắn.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt