Không gian cưới ngập hoa của ca sĩ Hà Thúy Anh

Google News

Sau ba năm hẹn hò, nữ ca sĩ Hà Thúy Anh - học trò Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đám cưới với ông xã là nhạc sĩ Tuấn Mario tại Vĩnh Phúc. Được biết, ông xã Hà Thúy Anh cũng là quản lí của cô khi mới vào nghề.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hà Thúy Anh chia sẻ từng rất sợ Đàm Vĩnh Hưng". Nguồn Youtube:
Đám cưới của học trò Đàm Vĩnh Hưng - ca sĩ Hà Thúy Anh và Tuấn Mario được tổ chức tại Vĩnh Phúc. Không gian tiệc cưới được trang trí nhiều hoa tươi, có gam màu xanh là chủ đạo. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham dự của nhiều người thân và bạn bè. Trong ngày vui, Hà Thúy Anh không mời MC mà tự mình dẫn chương trình.
Sau đám cưới Hà Thúy Anh sống cùng gia đình chồng. Nữ ca sĩ không bị áp lực khi sống chung vì cô được các thành viên trong gia đình chồng rất yêu quý.
Đám cưới của học trò Đàm Vĩnh Hưng và quản lý được tổ chức tại Vĩnh Phúc. 
Hà Thúy Anh tên thật là Thu Thuỳ, từng là thành viên đội nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình The Voice. Sau cuộc thi, ca sĩ trẻ đã đổi nghệ danh thành Hà Thúy Anh.
Được biết, Hà Thúy Anh và ông xã từng có 3 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Nhạc sĩ Tuấn Mario cũng là quản lí của cô khi mới vào nghề. Do đó, cả hai thường xuyên sát cánh bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống đời thường.
 Tuấn Mario là quản lí của Hà Thúy Anh.
 
 
 Không gian đám cưới sang trọng, ấm cúng của cặp đôi.
Theo A.N/ Nld.com.vn