Không lọt top 3 Britain's Got Talent 2018, Quốc Nghiệp nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trong chung kết Britain's Got Talent 2018, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện màn trình diễn đầy mạo hiểm. Trước những đối thủ quá mạnh, hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam không lọt top 3 chung cuộc. Sau đêm chung kết, Quốc Nghiệp vừa lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trình diễn trong chung kết Britain's Got Talent 2018”. Nguồn: Youtube:
Tối ngày 3/6, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bước vào chung kết Britain's Got Talent 2018. Đúng như tiết lộ trước đó, hai em nghệ sĩ đã thực hiện màn trình diễn mạo hiểm nhất từ trước đến nay của họ.
Trong đêm thi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diện trang phục bộ đội. Mở đầu, cả hai có những động tác uốn dẻo như thường thấy. Tiếp đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu, di chuyển trên những chiếc cột cao.
Màn trình diễn gây thót tim khi 5 trong số 6 cây cột bị đổ, chỉ còn 1 chiếc cột duy nhất hai em nghệ sĩ đứng. Dù cách đích khá xa nhưng Quốc Cơ vẫn quyết định mạo hiểm bật nhảy. May mắn, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã thực hiện cú nhảy an toàn.
Trình diễn xuất sắc nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không lọt top 3 bởi có quá nhiều đối thủ mạnh. Sau đêm chung kết, Quốc Nghiệp đã lên tiếng. “Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!”, Quốc Nghiệp nói.
Đối với Quốc Nghiệp, giải thưởng bây giờ không còn quan trọng nữa. Anh chỉ mong ước được về với vợ con sớm nhất có thể. Quốc Nghiệp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ anh và Quốc Cơ.
Chia sẻ của Quốc Nghiệp.  
 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết. Ảnh: DM
 
 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện cú nhảy. 
Trước đó, trong buổi tập luyện cho chung kết, Quốc Nghiệp không may bị ngã cắm đầu xuống đất. Cho rằng tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rất nguy hiểm, ban tổ chức đã yêu cầu cả hai ký cam kết tự chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn trong chung kết.
Thu Cúc