Lâm Khánh Chi chỉnh ảnh lố quá gây tranh cãi

Google News

Cõi mạng sững sốt khi nhìn thấy ảnh gốc của bức hình "công chúa" của Lâm Khánh Chi đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 20/7, Lâm Khánh Chi đăng tải hai bức ảnh khi cô tham gia một sự kiện thời trang với visual tựa công chúa. Tuy nhiên, người đẹp bị công chúng chất vấn rằng cô đã chỉnh sửa "lố" đến mức nhận không ra.

Lam Khanh Chi chinh anh lo qua gay tranh cai
Bên trái là loạt ảnh do SAOstar ghi nhận tại sự kiện, còn lại do Lâm Khánh Chi lưu về và tự chỉnh sửa. Qua cam thường, nhan sắc của cô trông kém lung linh hơn hẳn so với ảnh tự đăng.
 Lam Khanh Chi chinh anh lo qua gay tranh cai-Hinh-2
Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét nữ ca sĩ lạm dụng photoshop khiến gương mặt thiếu độ tự nhiên, giống như một người hoàn toàn khác. Tuy nhiên, cô dường như quên mất chỉnh phần mỡ dư thừa khi mặc váy cúp ngực.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi nhận về phản ứng trái chiều về việc sử dụng các phần mềm làm đẹp ảnh. Cách đó không lâu, một hình ảnh thiếu photoshop của Lâm Khánh Chi khi đang livestream bị phát tán trên mạng xã hội. Điều này khiến người đẹp nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích đối với ngoại hình kém lung linh của mình: "Chuyện nhan sắc của Khánh Chi là đề tài muôn thuở mắc cười ghê.

Dìm hàng tôi hoài vậy hết lần này tới lần khác, thiên hạ gặp tôi ở ngoài ai cũng nhìn thấy mặt mộc tôi mà. Bớt bớt lại nhé... Livestream không trang điểm, để mặt mộc, không sử dụng ứng dụng thì da nó không trắng là chuyện bình thường. Chụp dìm hàng người ta hoài luôn, ai gặp Khánh Chi ở ngoài rồi cho xin bình luận nhé".

Lam Khanh Chi chinh anh lo qua gay tranh cai-Hinh-3
Hình ảnh của Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao mạng xã hội vì khác xa với ảnh tự đăng. 
Theo Hoàng Nhi/ Saostar