'Bắt gặp' khoảnh khắc ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng và vợ

Google News

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, những khoảnh khắc ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng và vợ xuất hiện trên khắp các diễn đàn.

Ngày 6/6, chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh trở thành đề tài được bàn tán xôn xao cõi mạng. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu bằng status cực căng trên Facebook bà xã nam cầu thủ. Theo đó, tài khoản facebook tích xanh của bà mẹ 2 con chia sẻ: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố **, chưa bao giờ xứng đáng". 

'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo

Cho đến tối ngày 6/6, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình và chính thức lên tiếng để đính chính. Theo đó, trung vệ đội tuyển Việt Nam cho biết: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt của các thành viên gia đình)  xử lý bọn hacker nhé". 

Có thể thấy, Bùi Tiến Dũng cho biết cả hai vẫn đang hạnh phúc và tài khoản của vợ đang bị hack. Sáng 7/6, những hình ảnh Nguyễn Khánh Linh cùng con có mặt tại Nha Trang để cổ vũ chồng trong trận đấu với đội tuyển Khánh Hoà cũng xuất hiện khắp các diễn đàn. 

Hành vi truy cập trái phép vào Facebook của người khác là hành vi vi phạm pháp luật. Tùy vào tính chất mức độ, hậu quả xảy ra của hành vi mà người vi phạm có thể bị xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự, nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật. 

'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo-Hinh-2
Tối ngày 6/6, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng nói rõ tình trạng hôn nhân, khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc 
 'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo-Hinh-3
Bùi Tiến Dũng công khai ôm và hun vợ, hành động này cũng chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp (Nguồn: Tổng hợp) 
 'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo-Hinh-4
(Nguồn: Tổng hợp) 

Có thể thấy, cặp đôi liên tục có những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ giữa chốn đông người. Không những thế, bà xã nam cầu thủ còn không ngần ngại phát "cẩu lương" khi ôm và hôn chồng. Những bức ảnh của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh nhanh chóng "gây sốt" cõi mạng và dập tan nghi vấn trục trặc tình cảm. 

'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo-Hinh-5
'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo-Hinh-6
Cả hai lộ diện tươi tắn, rạng rỡ và dành thời gian để đi ăn cùng những người bạn (Nguồn: Tổng hợp) 

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh quen nhau từ năm 2018 qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau đó một thời gian, tình cảm nhen nhóm dần, cả hai chính thức hẹn hò dù không ai tỏ tình với ai.

Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi có với nhau hai con là bé Sushi và Mochi. Hai ái nữ nhà Bùi Tiến Dũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu được thừa hưởng từ mẹ. Bên cạnh đó, nam cầu thủ nổi tiếng là chiều chuộng vợ khi thường xuyên tặng Khánh Linh những món đồ hiệu đắt đỏ. 

'Bat gap' khoanh khac ngot ngao cua Bui Tien Dung va vo-Hinh-7
Tổ ấm viên mãn, hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh sau 4 năm về chung một nhà 
Theo Mộc Anh/Saostar