Loạt ảnh Lưu Diệc Phi diện hanbok lại "gây bão"

Google News

Sau bộ ảnh thanh xuân năm 17 tuổi, khoảnh khắc Lưu Diệc Phi mặc hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc tiếp tục gây chú ý.

Gần đây, nhiều bộ ảnh cũ của Lưu Diệc Phi được dân tình đào lại rất sôi nổi trong lúc nữ diễn viên đang “ở ẩn”, tận hưởng cuộc sống.

Cụ thể, nữ diễn viên diện bộ trang phục này vào năm 2011, khi tuyên truyền cho phim điện ảnh Thiện Nữ U Hồn tại xứ sở kim chi. Trong bộ đồ với tông màu pastel dịu mắt, Lưu Diệc Phi thể hiện nhan sắc trong trẻo, dịu dàng cùng thần thái khó ai bì kịp. Ngay cả cái bóng của cô ở trên tường cũng đủ sức gây thương nhớ.

Loat anh Luu Diec Phi dien hanbok lai

Loat anh Luu Diec Phi dien hanbok lai

Tại sự kiện hôm đó, Lưu Diệc Phi đôi lần tỏ rõ sự lúng túng khi diện hanbok Hàn. Trang phục có độ phồng lớn, quá dài cộng thêm giày truyền thống xứ kim chi cũng khiến cô di chuyển hơi khó khăn. Dẫu vậy, Lưu Diệc Phi vẫn rất tươi tắn và rạng rỡ. Dù đã 12 năm trôi qua nhưng khí chất xinh đẹp của 'thần tiên tỷ tỷ' vẫn khiến dân tình say mê mỗi khi nhìn lại

Qua ảnh báo Hàn chụp, Lưu Diệc Phi trông rất dịu dàng và nữ tính, toát lên đậm nét trẻ trung thiếu nữ. Hôm đó cô makeup nhạt nên trông lại càng hợp với sự mềm mại, nhẹ nhàng của trang phục hanbok. Đặc biệt, Lưu Diệc Phi mang đến chính là khí chất, sự thanh cao, ưu nhã mà cô mang đến trong ấn tượng của mọi người. Điều này có lẽ được hình thành từ xuất thân là tiểu thư gia đình quyền quý của Lưu Diệc Phi, từ nhỏ đã sống cuộc sống như một công chúa, được tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật rất sớm.

Loat anh Luu Diec Phi dien hanbok lai

Hiện tại, Câu Chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Câu Chuyện Hoa Hồng quy tụ nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Loat anh Luu Diec Phi dien hanbok lai

Câu chuyện hoa hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

 

 

Theo Gia đình Việt Nam