Mặt mộc thí sinh bị chê nhiều nhất sơ khảo HH Hoàn Vũ VN

Google News

Cô gái này là chủ đề đàm tiếu của cộng đồng mạng bởi khuôn mặt già nua và trang điểm giống cải lương khi dự sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Mặt mộc không đến nỗi nào của thí sinh bị chê nhiều nhất vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
Chưa năm nào, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lại sôi động như năm nay. Ngay từ vòng sơ khảo, dư luận đã được phen xôn xao về dàn thí sinh đăng kí dự thi.
Ngoài những chân dài có chút tiếng tăm trong showbiz như Hoàng Thùy hay Mâu Thủy, loạt người đẹp tự do cũng mạnh dạn tranh tài dù nhan sắc có hạn. Trong đó, khá nhiều gương mặt bị đánh giá là kém ấn tượng cả về hình thể lẫn gu thời trang.
Một trong số đó phải kể tới cô gái diện váy hồng phấn dưới đây. Nhiều người cho rằng cô khá già và trang điểm đóng cải lương chứ không phải thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.
Mat moc thi sinh bi che nhieu nhat so khao HH Hoan Vu VN
 Thí sinh bị chê nhiều nhất vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.
Vì thế, cô trở thành chủ đề đám tiếu và khiến dân mạng dậy sóng vài ngày trước vì hầu hết báo mạng đều chú thích ảnh là: "Sự căng thẳng lộ rõ trong nụ cười của cô gái này".
Ngay cả khi không có cơ hội tiến sâu vào các vòng trong, thí sinh này tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Mat moc thi sinh bi che nhieu nhat so khao HH Hoan Vu VN-Hinh-2
 
Mat moc thi sinh bi che nhieu nhat so khao HH Hoan Vu VN-Hinh-3
 Mặt mộc cô gái không đến nỗi nào.
>>> Video: Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cover "My Everything":
Nguồn video: Miss Universe Vietnam 2015.
Thậm chí có người tìm ra ảnh mặt mộc và trang điểm nhẹ của cô rồi được nhận xét là “không đến nỗi nào”.
Một số ý kiến cho rằng có lẽ khi tới vòng sơ khảo, cô này đã bị người trang điểm dìm hàng khiến khuôn mặt bị xuống sắc như vậy.
Minh Tú ẩn ý Hoàng Thùy không đủ tài sắc đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?
Hậu The Face 2017, cả Hoàng Thùy và Minh Tú đều có ý định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Song đến phút chót chỉ có Hoàng Thùy là tham gia, còn Minh Tú chọn chương trình Đấu trường phong cách để đối đầu với Phạm Hương và Mâu Thủy.
Về chuyện lỡ hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú cho biết: “Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế là một trong những ước mơ từ nhỏ của tôi. Tôi thừa nhận bản thân có suy nghĩ sẽ tham gia dự thi. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, sau một thời gian cân nhắc thì tôi phải lựa chọn giữa cơ hội và ước mơ do cả hai vô tình diễn ra trùng một thời điểm.Thực sự tôi rất muốn tham gia nhưng thời điểm hiện tại nó lại không phù hợp với chiến lược hình ảnh, cơ hội và những kế hoạch sắp tới. Cho nên tôi đành phải lỡ hẹn”.
Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về các thí sinh thi Hoa hậu hoàn vũ năm này và đặc biệt là Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Minh Tú thẳng thắn nhận xét: "Họ là những đối thủ mạnh, được truyền thông săn đón và chú ý. Song bản thân tôi nghĩ Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ không đăng quang cuộc thi năm nay mà sẽ là ẩn số khác vì để giành được vương miện cần rất nhiều yếu tố”.
Tuy vậy, Hoàng Thùy đã chiến thắng cuộc thi ảnh online của Hoa hậu hoàn vũ 2017 với 135.000 lượt thích, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ của khán giả. Cô cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và hy vọng sẽ tiến sâu hơn trong cuộc thi này.
Theo Nhân Hoàng - iamanh/ Một Thế Giới