MC gây sai lầm đáng tiếc trong chung kết Britain’s Got Talent

Google News

Khoảnh khắc khó xử MC đưa mic phỏng vấn quán quân bị bại não không thể nói chuyện trong đêm chung kết Britain’s Got Talent ngay lập tức được lan truyền khiến khán giả không biết nên cười hay nên khóc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được khán giả chào đón nhiệt tình". Nguồn Youtube:
Mới đây, sai lầm vô ý của người dẫn chương trình Dec Donnelly đã được khán giả đặc biệt chú ý, trở thành một trong những sự cố được quan tâm nhiều nhất đêm chung kết Britain’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Anh quốc.
Donnelly gây bối rối khi anh hướng microphone để quán quân trả lời câu hỏi phỏng vấn trong khi người này bị bại não và không thể nói chuyện.
 
Người dẫn chương trình Britain’s Got Talent, 42 tuổi, đã cố gắng sửa chữa sai lầm của mình bằng cách nhanh chóng di chuyển thiết bị ra khỏi Lee Ridley, 37 tuổi, sau khi nhận ra khoảnh khắc khó xử trên. Lee sau đó đã trả lời câu hỏi thông qua thiết bị hỗ trợ giọng nói của mình.
Tuy nhiên, những sai lầm vụng về này đã không qua mắt được người xem. Nhiều người đã bày tỏ sự bất mãn của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. "Cảm giác của tôi lúc anh ta đưa mic phỏng vấn thật tồi tệ".
"Dec, sao anh lại đưa mic cho một người không thể nói chuyện?"
 Phản ứng khó xử của MC kỳ cựu.
Dec Donnelly là người dẫn chương trình kỳ cựu đã đồng hành cùng chương trình Tìm kiếm tài năng Anh quốc qua rất nhiều mùa giải. Tai nạn truyền hình đáng tiếc lần này khiến anh một phần nào đó "mất điểm" trong lòng công chúng.
Theo Anna/ Thế Giới Trẻ