MC Minh Tiệp bị tố bạo hành, hai người này khổ sở vì vạ lây

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Minh Tiệp và MC Minh Tiệp làm tại VTC bị dân mạng nhầm là MC Minh Tiệp đang bị tố bạo hành em vợ. Sự nhầm lẫn của dân mạng khiến cuộc sống của diễn viên Minh Tiệp và Minh Tiệp VTC bị ảnh hưởng.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “MC Minh Tiệp (VTV) làm MC chương trình Nóng cùng Euro 2016”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ sự bức xúc khi bị dân mạng nhầm là MC Minh Tiệp đang bị tố bạo hành em vợ. Nam diễn viên cho hay, do nhầm lẫn, nhiều người nhắn tin, gọi điện chửi bới anh.
 Diễn viên Minh Tiệp.
 Diễn viên Minh Tiệp đính chính.
Không chỉ viết status đính chính, diễn viên Minh Tiệp còn phải quay một clip ngắn để khẳng định anh không phải là MC Minh Tiệp đang vướng ồn ào. Ngoài diễn viên Minh Tiệp, MC Minh Tiệp (VTC) cũng rơi vào trường hợp tương tự.
Trên Zing, MC Minh Tiệp (VTC) cho hay, những ngày qua, anh rất khủng hoảng vì bị nhiều cư dân mạng ném đá, thậm chí bị gọi điện hăm dọa. Không chỉ tấn công trang cá nhân của MC Minh Tiệp (VTC), một số người còn cố tình đặt hàng thời trang của anh rồi không lấy.
Dù đã lên tiếng đính chính nhưng MC Minh Tiệp (VTC) vẫn nhận được những bình luận khiếm nhã. Trên trang cá nhân, anh tiếp tục xin cư dân mạng ngừng ném đá. Minh Tiệp cho hay nếu sự việc tiếp tục đi quá xa, anh có lẽ sẽ khóa Facebook chứ không biết xử lý ra sao.
 Minh Tiệp VTC.
 
 Minh Tiệp VTC bức xúc vì bị nhầm với Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ.
 MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ. Ảnh: Zing
Về phía MC Minh Tiệp (VTV), không lâu sau khi bị tố, anh đã khóa trang cá nhân. Trả lời trên báo chí, Minh Tiệp phủ nhận bạo hành em vợ. Hiện tại, giữa ồn ào, nam MC cho hay anh sẽ không đưa ra câu trả lời nào quanh sự việc vừa qua.
Thu Cúc (Tổng hợp)