Minh Hằng lộ khuyết điểm, phải dùng món "hàng giả" để cứu cánh

Google News

Minh Hằng phải dùng tóc mái giả để che đi phần tóc ở trán khá thưa, mỏng.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Minh Hằng đã quay lại với công việc một cách năng động và chăm chỉ. Cô cũng dần lấy lại vóc dáng và nhan sắc ấn tượng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại lộ một khuyết điểm vẻ ngoài khiến bản thân không ít lần phải đau đầu, đó là phần tóc ở trán khá thưa, mỏng và điều này còn lộ rõ khi cô cột hết lên, để lộ toàn bộ gương mặt. Nó vô tình khiến gương mặt cô bị to hơn.

Để khoả lấp khuyết điểm này, ca sĩ Minh Hằng chọn cách chải tóc mái xéo. Trong một vài trường hợp, nữ diễn viên còn dùng đến tóc giả và vô tình khiến hình ảnh bản thân trở nên kém xinh khi xuất hiện cùng những kiểu đồ đơ, cứng... Visual nữ thần nhan sắc cũng giảm đi rõ rệt. Đại đa số khán giả cho rằng mái tóc này chưa thật sự phù hợp với Minh Hằng.

Minh Hang lo khuyet diem, phai dung mon

Minh Hang lo khuyet diem, phai dung mon

Minh Hằng lộ khuyết điểm nhan sắc là tóc vùng trán thưa.

Minh Hang lo khuyet diem, phai dung mon

Minh Hang lo khuyet diem, phai dung mon

Minh Hang lo khuyet diem, phai dung mon

Nữ diễn viên phải dùng đến món "hàng giả" này để cứu cánh nhưng càng bị trừ điểm.

Minh Hằng cho hay, cô biết rất rõ chất tóc của mình nên có một chu trình dưỡng từ trong ra ngoài rất kĩ lưỡng. Để ngăn ngừa tình trạng rụng, người đẹp chú ý bổ sung thực phẩm chức năng, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng kết hợp với những sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc dễ rụng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu. Thế nhưng, việc sinh con đã khiến cơ thể thay đổi và dù có chăm cỡ nào cũng khó thể như cô mong mỏi.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật