Mỹ nam Thái: Từ lộ clip nóng thuở 17 đến làm bạn diễn mang bầu

Google News

Những scandal chấn động như lộ clip nóng từ năm 17 tuổi hay “trót lỡ” làm bạn diễn có bầu rồi... bùng khiến những mỹ nam Captain Chonlathorn  mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

Captain Chonlathorn 20 tuổi đã có con với người yêu cũ
Những ngày vừa qua, dư luận Thái Lan xôn xao trước thông tin nam diễn viên trẻ Captain Chonlathorn (sinh năm 1998) có con với bạn gái cũ. Trước áp lực của dư luận, Captain Chonlathorn đã cùng gia đình tổ chức một buổi họp báo chia sẻ về sự kiện chấn động này.
Mỹ nam 20 tuổi Captain Chonlathorn. 
Captain Chonlathorn đang là cái tên hot đối với khán giả xứ sở Chùa vàng qua bộ phim đam mỹ đình đám Love Sick The Series (Yêu khờ dại hay Yêu là yêu). Vì vậy, việc thừa nhận có con với bạn gái cũ ở tuổi còn quá trẻ khiến Captain chịu nhiều áp lực. Nam diễn viên trẻ thừa nhận đã từng hẹn hò cùng Mink Savaphat. Vào tháng 4 năm ngoái, cả hai đã có dịp đi chơi nhân dịp lễ Songkran và có hành vi vượt rào. Hiện tại Mink đã mang bầu đến tháng thứ 7.
Tại buổi họp báo, Captain và gia đình anh đã có mặt bên cạnh anh, đặc biệt cái nắm tay của người mẹ như lời động viên dành cho cậu con trai khiến khán giả vô cùng xúc động.
Captain đã thừa nhận toàn bộ trách nhiệm và không cần xét nghiệm ADN. Anh cũng lên tiếng xin lỗi bố mẹ, công ty quản lý và bạn gái cũ khi đã gây nên scandal này khiến mọi người phiền lòng.
Đồng thời, nam diễn viên trẻ tuổi cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến mọi người thất vọng. Dù còn trẻ tuổi nhưng thái độ chân thành và có trách nhiệm của Captain nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.
Captain Chonlathorn trong buổi hợp báo chia sẻ về việc có con cùng bạn gái cũ. 
Captain sở hữu gương mặt điển trai, đúng chuẩn soái ca đã khiến không ít cô gái phải thổn thức, xao xuyến. Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 9BY9, Captain còn là một diễn viên trẻ được yêu thích. Anh ghi ấn tượng với các “mọt” qua những bộ phim Love Sick, U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ), Love Song Love Series… Có tài năng, sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng thái độ sống tốt, Captain được hy vọng sẽ có sự nghiệp tốt trong tương lai.
Film Rattapoom làm bạn diễn có bầu rồi… trốn
Năm 2010, nam sao đang hot thời ấy Film Rattapoom bị nữ diễn viên hạng B Annie Brook tố làm mình sinh con mà không nhận trách nhiệm. Thay vì trấn an dư luận, Film phủ nhận trách nhiệm và công khai đấu khẩu Annie, cò ke chuyện thử DNA mới nhận con. Chính thái độ vô trách nhiệm của anh vô tình đẩy sự ủng hộ về phe bà mẹ suốt ngày ôm con khóc lóc khổ sở.
Những người hâm mộ đồng loạt quay lưng khiến sự nghiệp của mỹ nam này bị ảnh hưởng không nhỏ.
Để tránh nạn, mỹ năm sinh năm 1984 đã tiến hành thương lượng xử lý kín để chứ không làm ầm ĩ mọi chuyện nữa. Sau đó, Film phải vào chùa tu một thời gian rồi sang Anh du học. Nay đã trở lại showbiz và đầu quân cho đài CH8, Film có những thành công mới nhưng cơ hội trở thành "anh cả T-Biz" vĩnh viễn mất đi.
God Itthipat Thanit lộ clip nhạy cảm lúc mới 17 tuổi
God Itthipat là một trong những mỹ nam hàng đầu của làng giải trí xứ Chùa vàng. Sở hữu ngoại hình sáng, nam tính, gương mặt thư sinh đẹp trai cùng chiều cao nổi bật 1.9m, God được dự đoán sẽ là một cái tên "ăn nên làm ra" trong tương lai. Thế nhưng trong khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả thì scandal bị tung loạt ảnh và clip nhạy cảm khiến hình ảnh God tuột dốc không phanh.
Không những thế, người hâm mộ còn sốc khi chính God đã thừa nhận rằng những hình ảnh và clip nóng trên được quay từ khi anh mới 17 tuổi, khi còn chưa đủ tuổi vị thành niên và để trong điện thoại ở chế độ bảo mật.
Sau scandal, nam diễn viên sinh năm 1995 đã gửi lời xin lỗi vì hình ảnh phản cảm. God Itthipat không biết bằng cách nào đoạn clip bị phát tán trên mạng.
"Có lẽ đã có hacker tấn công máy tôi. Tôi và quản lý đã nhờ cảnh sát điều tra, cũng nhờ phía an ninh mạng giúp đỡ truy tìm thủ phạm, xử phạt theo chế tài", anh nói.
Trên Instagram, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Cơn bão đến thật chậm nhưng mây đen đã dần tan. Cảm ơn sự động viên của gia đình và những người yêu thương tôi. Cảm ơn người hâm mộ, tôi biết ơn vì sự bao dung và tình cảm của mọi người".
Dù hội đủ yếu tố của một ngôi sao nhưng scandal đã khiến sự nghiệp của God gần như sụp đổ. God đã chật vật gây dựng lại mọi thứ và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau thành công của tác phẩm đam mỹ học đường 2 Moons The Series (Hai vầng trăng).
Boy Pakorn tình một đêm với gái lạ
Boy Pakorn là sao nam hạng A của truyền hình Thái Lan. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai không góc chết, Boy Pakorn còn có diễn xuất ấn tượng và luôn được lòng khán giả. Tuy nhiên, scandal ảnh nóng của anh và một chân dài Hàn Quốc đã khiến dư luận xứ Chùa Vàng thất vọng và quay lưng.
Tấm ảnh một người đàn ông đang mặc lại trang phục và trên giường còn có một người phụ nữ bị phát tán trên mạng. Ở góc nghiêng, nhiều người khẳng định người đàn ông đó chính là Boy và người phụ nữ kia là một cô gái ăn chơi của Hàn Quốc.
Sau khi tấm ảnh bị phát tán, một đoạn tin nhắn được cho là của Boy và người phụ nữ kia cũng bị đăng tải. Trong đoạn tin nhắn này, Boy và người phụ nữ này còn thủ thỉ chuyện “yêu đương” nhiều lần trong một ngày.
Ngay khi thông tin này được đăng tải, Boy đã một mực phủ nhận và cho rằng không hề có chuyện anh qua đêm với gái lạ. Thế nhưng chỉ sau đó ít ngày, anh đã phải tổ chức họp báo và thừa nhận đây là ảnh của mình. Boy đã khóc nức nở trong buổi họp báo và nói:
“Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Hôm nay, tôi thực sự muốn đính chính về những gì đã nói trước đây. Đây đúng là tấm ảnh của tôi khi đến một khách sạn ở Hàn Quốc. Tôi không hiểu bằng cách nào ảnh lại bị rò rỉ. Ban đầu, tôi không dám thừa nhận vì quá sợ hãi. Tôi thực sự xin lỗi mọi người, xin lỗi gia đình vì đã không nói sự thật ngay từ đầu”.
Sự việc khiến hình ảnh của Boy bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sự nghiệp của anh bị đóng băng suốt một thời gian dài. Bản thân tài tử này thừa nhận anh cũng chưa đủ dũng khí để quay lại làng giải trí.
Mike D.Angelo bỏ rơi bạn gái sau khi biết cô có thai
Gây bão khắp châu Á với bộ phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái), Mike D.Angelo nổi đình nổi đám và nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A. Gương mặt nam tính, ánh mắt cuốn hút, thân hình nóng bỏng quyến rũ của Mike khiến các fan nữ đổ rạp.
Vẻ đẹp đốn tin fan của Mike. 
Thế nhưng tin đồn Mike có con rơi đã làm tan nát bao trái tim fan. Chưa kể scandal ấy còn tố nam diễn viên nổi tiếng làm bạn gái có thai rồi bỏ rơi ngay sau đó. Chuyện này khiến khán giả vô cùng hoang mang.
Không lâu sau đó, mỹ nam phim Full House đã đứng ra tổ chức họp báo, thừa nhận có con với người mẫu Sara mà không cần thử ADN. Anh cũng hứa sẽ cùng nuôi dạy con trưởng thành, tử tế nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.
Giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, hành xử có trách nhiệm như một người đàn ông trưởng thành của Mike khiến fan vô cùng tự hào. Hiện nay, không chỉ được yêu thích bởi vẻ bề ngoài, Mike còn chứng tỏ tài năng của mình bởi hàng hoạt bộ phim thần tượng đình đám Full House, Kiss Me (Nụ hôn định mệnh). Không chỉ được yêu thích tại Thái Lan, Mike còn bỏ bùa khán giả Trung Quốc bởi những bộ phim Pháp sư vô tâm (2015), Tây du ký lạ chuyện (2015), Truyền thuyết Khâu Thanh Hồ (2016), Tình nhân nhỏ bé (2016), Mỹ vị kỳ duyên...
Dù rất bận rộn nhưng Mike vẫn luôn tranh thủ thời gian để chơi, chăm sóc và quan tâm đến con trai. Hình ảnh ông bố trẻ điển trai và cậu con trai dễ thương của Mike đốn tim cộng đồng mạng, giúp anh có thêm vô khối fan hâm mộ.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt