Mỹ nhân “Gạo nếp gạo tẻ” tởn đến già cảnh nóng trong bồn tắm

Google News

Chia sẻ về cảnh nằm trong bồn tắm khoá môi diễn viên Hoàng Anh và những cảnh mặc bikini trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di thừa nhận, đây đều là những cảnh nóng đầu tiên cô thể hiện trên phim truyền hình.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nguồn Youtube:
Gạo nếp gạo tẻ đang là bộ phim truyền hình Việt "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Ngoài dàn diễn viên chính gây chú ý khán giả từ khi phim lên sóng đến nay, sự xuất hiện của Băng Di trong vai Nhi - nhân vật phản diện cướp chồng của Hương (Lê Phương) cũng được đông đảo người xem đón nhận.
Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di là một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa giàu có. Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã khiến Công (diễn viên Hoàng Anh thủ vai) chấp nhận làm tình nhân dù đã có vợ (diễn viên Lê Phương).
Để chiếm được trái tim chàng trai này, Băng Di đã dùng mọi thủ đoạn để dụ dỗ. Cô không ngại nằm trong bồn tắm và chủ động khoá môi Công. Ngoài ra, Băng Di còn thường xuyên diện những trang phục gợi cảm hay bikini, khiến người xem khó có thể rời mắt.
Để có cảnh quay đẹp mắt trong bồn tắm, diễn viên Hoàng Anh và Băng Di đã phải tập luyện rất nhiều lần. 
Chia sẻ về cảnh nằm trong bồn tắm khoá môi diễn viên Hoàng Anh và những cảnh mặc bikini, Băng Di thừa nhận, đây đều là những cảnh nóng đầu tiên cô thể hiện trên phim truyền hình. Đặc biệt, cảnh trong phòng tắm cùng Hoàng Anh, nhìn trên phim rất mượt và nóng bỏng nhưng để thực hiện tốt, Băng Di tiết lộ đã rất vất vả. Cô phải gồng hết các cơ của mình trong nước bong bóng xà phòng để không bị tuột xuống, bởi bồn tắm rất to còn xà phòng thì trơn.
Trước đó, Băng Di và Hoàng Anh cũng phải tập luyện nhiều dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Võ Thạch Thảo để có thể diễn ăn ý với nhau. Bởi cảnh phim này chịu áp lực chỉ được diễn một lần phải thành công bởi khi Hoàng Anh ngã vào bồn tắm, trang phục sẽ bị ướt rất khó để quay lại. Cả hai còn phải diễn thật kỹ từng khoảng khắc để quay phim có thể bắt được những khung hình đẹp nhất.
Băng Di cho biết, khi quay cảnh trong bồn tắm, cô thậm chí còn bị mẫn cảm và ngứa bởi ngâm mình trong xà phòng quá lâu. Cảnh phim này được quay vào lúc 3h sáng nên cả Băng Di và ê-kíp đều hết sức mệt mỏi.
Áp lực quá lớn cùng việc sức khỏe không được đảm bảo đã khiến Băng Di mất 2 ngày mới hoàn thành xong cảnh nói chuyện cùng bạn diễn Hoàng Anh ở ngoài sân. Đạo diễn Võ Thạch Thảo phải cho tất cả mọi người ngừng quay chuyển qua cảnh khác không có Băng Di để cô có thời gian nghỉ ngơi. Khi sức khỏe tạm hồi phục, Băng Di lại lao vào diễn và cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành hoàn hảo những cảnh phim của mình.
Theo Cát An/ Dân Việt