Mỹ nhân Thu Minh viên mãn cùng chồng như thế nào ở Singapore?

Google News

Thu Minh ở tuổi U50 và có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng con trai. Hiện tại, cô theo chồng định cư ở Singapore và chấp nhận bay đi bay về Việt Nam để nhận show.

Thu Minh sinh năm 1977 ở Hà Nội. Chị gia nhập làng nhạc từ năm 1992 và nổi tiếng qua ca khúc: Nhớ anh (Kỳ Phương), Chuông gió (Võ Thiện Thanh), Mong anh về (Dương Cầm)...
Thu Minh từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 16 tuổi, lần lượt đoạt các giải thưởng Làn sóng xanh, Bài hát Việt, Album vàng. Năm 2012, ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance.
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?
 
Gần 30 năm ca hát, Thu Minh là hiện tượng hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Sự khác biệt và dấu ấn mang tên Thu Minh rõ ràng đến mức khi nhắm mắt lại, người nghe vẫn có thể hình dung sự biến hóa đa dạng mà chị luôn mang lại cho khán giả qua tiếng hát cũng như phong cách trình diễn.
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-2
 
Có thể thấy, thành công của Thu Minh không chỉ đến từ những nỗ lực dựa trên năng khiếu trời cho mà còn là sự rèn luyện miệt mài. Giọng ca 45 tuổi còn cho rằng, những thành quả ngày hôm nay là nhờ sự riêng biệt, khác biệt và duy nhất như cách dùng từ của chị là "độc bản".
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-3
 
Thu Minh không chỉ có sự nghiệp, chị có cuộc sống đời tư viên mãn. Người đẹp được chồng Tây yêu chiều, ở nhà penthouse, đi xe sang, dùng đồ hàng hiệu thoải mái. Độ chịu chơi của giọng ca Taxi khiến bất kỳ người đẹp nào cũng phải "ngả nón kính phục".
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-4
 
Người đẹp còn có cậu học trò xuất sắc Trúc Nhân, đây cũng là thành quả lớn trong quá trình đào tạo âm nhạc cho lứa ca sĩ thế hệ sau của chị.
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-5
 
Trong chừng những năm gần đây, Thu Minh theo chồng sang Singapore định cư. 2 năm theo chồng sang Singapore sinh sống, chị nói bản thân trầm tĩnh hơn trước. Nhờ chăm tập luyện, nữ ca sĩ vẫn giữ được phom người gần như hoàn hảo.
Bên cạnh thể thao, Thu Minh còn chú ý ăn uống healthy bổ sung nhiều rau xanh, protein và các loại tinh bột tốt từ bánh mì nguyên cám, yến mạch...
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-6
 
Dù sinh sống ở Singapore nhưng Thu Minh vẫn chạy show ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Mới đây, chị chia sẻ với Dân trí: "Bây giờ, mỗi lần về Việt Nam, tôi hoạt động cật lực, tiêu hết năng lượng trong người.
Sau đó, tôi trở lại Singapore 'sạc pin'. Một tháng, tôi có từ một tuần đến 10 ngày xả năng lượng, hết mình vì công việc. Thời gian còn lại, tôi sống kỷ luật, ưu tiên sức khỏe của mình".
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-7
 
Dịp Tết vừa rồi, Thu Minh cũng về đoàn tụ cùng gia đình đón năm mới. Ở tuổi U50, giọng ca Đường cong có cuộc sống như ý về sự nghiệp lẫn gia đình.
My nhan Thu Minh vien man cung chong nhu the nao o Singapore?-Hinh-8
 

Theo Sức khỏe đời sống