Nam diễn viên Quốc Đam bị Thu Quỳnh cưỡng hiếp trong phim về gái gọi

Google News

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi phim truyền hình Việt có cảnh nhân vật nam bị cưỡng hiếp. Trong phim, Quốc Đam vào vai phản diện Cảnh là tay chân của ông trùm buôn bán phụ nữ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường phim Quỳnh búp bê". Nguồn Youtube:
Chiều 4/6 tại Hà Nội diễn ra buổi họp báo bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê với sự tham gia của đông đảo ê-kíp của bộ phim gồm NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Quốc Đam, Minh Tiệp, Hải Anh, Trọng Lân...
Bộ phim là dự án ấp ủ suốt nhiều năm của đạo diễn Mai Hồng Phong người từng ghi dấu ấn qua nhiều dự án về những góc khuất đầy gai góc của xã hội. Với bộ phim dài 30 tập anh đã trực triếp khai thác đề tài chưa từng xuất hiện trên màn ảnh là buôn phụ nữ. Qua đó khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi".
Một trong những điểm làm nên sự khác biệt cho Quỳnh búp bê chính là sự chân thực được diễn tả qua những cảnh cưỡng hiếp, bạo lực suốt phim. Khi đưa những chia tiết có tính nhạy cảm này lên màn ảnh đạo diễn Mai Hồng Phong chia sẻ anh muốn mang đến cho khán giả 2 cảm xúc khi xem phim: một là căm phẫn và hai là xót xa cho số phận những cô gái vì nhiều hoàn cảnh mà trót sa vào bùn đen.
Góp mặt trong những cảnh quay đầy bạo lực của phim ngoài 3 diễn viên nữ chính Thanh Hương, Phương Oanh và Thu Quỳnh là nam diễn viên Doãn Quốc Đam. Trước Quỳnh búp bê, anh từng được chú ý với vai diễn gian hồ Trần Tú trong series Người phán xử đình đám trong năm 2017. Bước sang bộ phim này Quốc Đam vẫn được chọn vào vai phản diện Cảnh là tay chân của ông trùm buôn bán phụ nữ.
 Dù từng bị nhân vật Cảnh đánh đập nhiều lần nhưng cuối phim My lại có cơ hội trả thù bằng một màn cưỡng hiếp "ngược".
Nói về vai diễn của Quốc Đam các bạn diễn nữ đều có rất nhiều kỷ niệm về những cảnh quay bạo lực cùng nam diễn viên. Thanh Hương chia sẻ: "Tôi thực sự không chỉ đổ mồ hôi mà còn đổ cả máu với bộ phim này khi có một cảnh quay bạn diễn đeo một chiếc nhẫn rất to tát vào mặt mà không thể nào tránh được hay yêu cầu anh gỡ ra vì đây là tạo hình nhân vật từ những cảnh trước. Sau cú tát ấy tôi bị sưng miệng mất mấy ngày".
Trong khi đó diễn viên Thu Quỳnh thổ lộ: "Trong dàn diễn viên nữ có lẽ tất cả đều đã trải qua trận đòn của nhân vật Cảnh do Quốc Đam thủ vai. Vai My Sói của tôi dù khá gai góc nhưng chưa được đánh ai thậm chí còn bị ăn đòn. Tôi bị ăn một phát tát của Quốc Đam đến sái cả quai hàm vì đó là cú tát thật chứ không phải diễn. Tuy nhiên, sau những cảnh quay bạo lực, đánh tát, bóp cổ giằng xé Quốc Đam vẫn tới ôm tôi và xin lỗi vì những gì diễn ra trên phim trường chỉ là để đem lại sự chân thực trong từng cảnh quay".
Về phần mình Quốc Đam giải thích: "Thực sự ngoài đời tôi không phải bạo lực như vậy, chỉ khi hoá thân vào nhân vật tôi mới phải dùng vũ lực mạnh. 3 diễn viên nữ trong phim đều bị tôi đánh rồi nhưng riêng Thu Quỳnh có trả thù lại bằng một cảnh cưỡng bức. Nhớ lại sau cảnh hôm đó tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc tới một ngày sau. Không chỉ tôi mà những người trong đoàn cũng cảm thấy sợ khi thực hiện cảnh này nhất là khi Quỳnh đưa tay nắm lấy thắt lưng của tôi".
Bên cạnh đó anh còn nhiều kỷ niệm khác khi diễn những cảnh quay với Thanh Hương có sử dụng đạo cụ dùi cui phải để ý rất nhiều để không bị chạm vào người bạn diễn. Cảnh nguy hiểm nhất trong phim là những màn tra tấn bằng kìm chích diện với Phương Oanh. "Dù chỉ là diễn nhưng tôi còn chưa kịp bật lên thì cô ấy dã co dúm người lại. Nói như vậy để thấy các bạn diễn trong đều đã hy sinh cho vai diễn. Tôi rất thích đóng với những diễn viên hết mình vì nhân vật như vậy", anh nói thêm.
Theo My Lan/ Dân Việt