Nam diễn viên Việt duy nhất tiết lộ lỗ nửa tỷ sau đám cưới

Google News

Nam diễn viên Hà Hiền đã tiết lộ đám cưới của anh và vợ lỗ nửa tỷ.

Vào ngày 20/10, diễn viên Hà Hiền đã tổ chức lễ cưới với bà xã Ánh Tuyết ở thành phố Hồ Chí Minh. Cặp đôi không ngại chi tiền để đãi tiệc ở khách sạn sang trọng và đầu tư trang trí khuôn viên hôn lễ cực lộng lẫy lãng mạn. 3 ngày sau hôn lễ, nam diễn viên đã có bài đăng gửi lời cảm ơn tới các khách mời đã tham dự ngày vui: "Xin cảm ơn người con gái xinh đẹp nhất buổi tiệc hôm đó Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết đã luôn đồng hành, bên cạnh Hà Hiền trong suốt 13 năm qua và cuối cùng chúng tôi cũng chung một nhà".

Tuy nhiên, anh lại tiết lộ bất ngờ là đám cưới của mình lỗ đến 500 triệu nhưng anh vẫn vui vẻ: "Dù lỗ khoản 500tr cho chiếc đám cưới này nhưng mình vẫn lời một cô vợ cả đời ạ". Kèm theo đó, Hà Hiền chia sẻ những bức hình nét căng trong ngày vui. Anh còn nghẹn ngào xúc động rơi nước mắt trên sân khấu khi vợ kể chuyện tình kéo dài 13 năm. Sở dĩ hôn lễ của nam diễn viên lỗ là vì các khâu bài trí được đầu tư nhiều và tiệc cưới cũng được lựa chọn món ăn đắt đỏ nhưng khách mời không đến đông đủ như dự kiến.

Nam diễn viên Hà Hiền tiết lộ lỗ nửa tỷ sau đám cưới.

Diễn viên Hà Hiền tham gia nhiều phim như: Sút, Sài Gòn Yo, Bụi Đời Chợ Lớn… Anh từng đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục điện ảnh tại giải Cánh Diều Vàng 2016. Vợ anh là Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết, một người mẫu sở hữu vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật