Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi rời phố về quê

Google News

Liệu Nam Em có đang thực sự ổn khi rời Thành phố về quê ở ẩn?

Bắt đầu từ năm 2024, Nam Em liên tục vướng phải ồn ào chỉ vì livestream. Khi người đẹp quê Tiền Giang liên nhắc đến một vài cá nhân nổi tiếng và đòi phanh phui góc tối của giới showbiz Việt đã khiến Nam Em gặp nhiều rắc rối. Mỹ nhân sinh năm 1996 liên tục bị hủy show và buộc phải ngưng các hoạt động nghệ thuật chuyển đến Đà Lạt sống, chữa lành tâm hồn.
Tuy nhiên, trạng thái hiện tại của Nam Em vẫn chưa thực sự ổn định. Nhan sắc của Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long ngày càng khiến công chúng lo lắng với gương mặt tiều tụy, hốc hác và ánh mắt lờ đờ.
Nam Em ngay cang tieu tuy sau khi roi pho ve que
Hình ảnh của Nam Em ở Đà Lạt đang gây hoang mang dư luận. 
Không chỉ gây chú ý về mặt ngoại hình, cách đây không lâu, Nam Em từng thừa nhận trên livestream rằng dạo này tinh thần của cô khá bất ổn, đôi lúc không bình thường.
Đa số khán giả hy vọng Nam Em nên hạn chế sử dụng mạng xã hội, ngưng đăng tải những bài viết có thông điệp tiêu cực và kích động công chúng để không phải nhận về những ý kiến trái chiều. Điều này sẽ giúp tâm trí và sức khỏe của người đẹp trở nên ổn định. Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định việc Nam Em cứ liên tục đáp trả antifan của mình không đem lại lợi ích cho người đẹp mà càng khiến mọi việc ngày càng đi xa hơn.
Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).
Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh.
Theo Mia/Saostar.vn