Ngọc Trinh vui vẻ như chưa hề có Hoàng Kiều trong đời

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đau khổ nhưng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô vui vẻ như chưa hề xuất hiện tỷ phú trong đời.

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi
 Cuối tháng 1, Ngọc Trinh vui vẻ bay đến Hawaii để đoàn tụ tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô bất ngờ bị bạn trai đột ngột nói lời chia tay. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đóng Facebook và xóa dòng tâm sự về tình yêu với bạn trai trên Instagram. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-2
Sau lời chia tay của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bị sốc nặng đến nỗi đã bỏ ăn hai ngày. Trên trang cá nhân Instagram, cô trải lòng: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra". (Ảnh: Instagram nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-3
  Sau khi chia tay bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh âm thầm trở về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình. Sau dịp nghỉ lễ, “nữ hoàng nội y” dường như đã sốc lại tinh thần khi khoe hình ảnh xinh tươi kèm dòng hashtag: “Trở về cuộc sống của mình thôi nào”. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-4
 Mới đây, sau cú sốc tình cảm, Ngọc Trinh đã thoải mái đi gặp gỡ, nói chuyện với bạn bè thân thiết. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-5
 Ngọc Trinh vui vẻ trò chuyện cùng doanh nhân Phượng Channel, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Thư... (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-6
  Trong buổi gặp gỡ đầu năm, “nữ hoàng nội y” xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-7
 Nụ cười tươi tắn của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đã quên đi nỗi buồn vì chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi tan vỡ. (Ảnh: Facebook nhân vật)
 
Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-8
 Trên trang cá nhân Instagram, chia sẻ hình ảnh buổi gặp gỡ bạn bè, Ngọc Trinh bày tỏ: “Năm 2017 của chúng ta chỉ có vui vẻ thôi nha”. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-9
 Sau buổi gặp gỡ đầu năm, Ngọc Trinh còn ăn mặc giản dị về quê của NTK Đỗ Long ở Bình Dương để dùng bữa trưa. (Ảnh: Facebook NTK Đỗ Long)

Ngoc Trinh vui ve nhu chua he co Hoang Kieu trong doi-Hinh-10
 Ngọc Trinh tỏ ra vui vẻ ở đời thường như chưa hề xuất hiện tỷ phú Hoàng Kiều trong đời, dù trước đó cô đã đau khổ và sốc nặng khi bạn trai 72 tuổi nói chia tay. (Ảnh: Facebook NTK Đỗ Long)
Thu Cúc