Người phán xử tập 36: Không phải Thế “chột”, đây mới là trùm nguy hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Trong Người phán xử tập 36, Hoàng “mặt sắt” khẳng định anh và A Lý chỉ là công cụ trong tay của bà Hồ Thu - vợ ông trùm Phan Quân.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 36 (Nguồn: Rubic 8):
Nhà sản xuất phim Người phán xử vừa tung trailer tập 36 sẽ lên sóng tối nay (ngày 26/7). Trong trailer Người phán xử tập 36, Hoàng “mặt sắt” khiến khán giả bất ngờ bởi anh làm việc cho ông trùm Phan Quân, Thế “chột” và cả bà Hồ Thu - vợ ông trùm Phan Quân.
Trailer mở đầu với phân cảnh bà Hồ Thu gặp Hoàng “mặt sắt”. "Tôi đã nói không được gặp mặt, tại sao cậu cứ liên tục điện thoại?", bà tức giận nói. Hoàng “mặt sắt” lập tức đáp lại: “Tình hình như thế này con cũng chẳng biết làm cách nào khác. U không thể bỏ rơi con như thế được”.
Bà Hồ Thu cho rằng chính Hoàng “mặt sắt” là người đã đẩy sự việc đi quá xa và cảnh cáo rằng công an chắc chắn sẽ không bỏ qua chuyện anh và A Lý giết gần như 2 mạng người. Hoàng “mặt sắt” phủ nhận mọi việc và khẳng định chỉ là người hỗ trợ còn tất cả là do A Lý làm.
Hoàng “mặt sắt” còn cho rằng cả anh và A Lý đều chỉ là công cụ trong tay bà Hồ Thu. Câu nói của Hoàng “mặt sắt” khiến bà Hồ Thu vô cùng tức giận. Bà nói: “Cậu dám nói với tôi như thế à. Ai chứng minh cho những điều cậu nói ra”.
“Cậu và thằng A Lý biết điều thì nằm im ngoan ngoãn. Tôi sẽ lo cho việc này. Bằng không, tôi buông tay, lúc ấy thì tự chịu trách nhiệm. Nghe rõ chưa?”, vợ ông trùm Phan Quân dằn mặt Hoàng “mặt sắt”.
Nguoi phan xu tap 36: Khong phai The “chot”, day moi la trum nguy hiem
 Bà Hồ Thu.
Nguoi phan xu tap 36: Khong phai The “chot”, day moi la trum nguy hiem-Hinh-2
 Hoàng “mặt sắt”
Trong một trailer khác của Người phán xử tập 36, Bảo Ngậu chưa kịp có hành động cứu Lê Thành thì đã gặp nguy khi kẻ bắt cóc mang Lê Thảo - em gái của Lê Thành và cũng là người yêu của Bảo Ngậu ra uy hiếp.
Về phía Phan Hải, trong tập 36 Người phán xử, anh vẫn không nguôi ý định lập đế chế mới. Khi gặp em rể là Khải “Sở Khanh”, Phan Hải cho rằng cái tên Khải "Sở Khanh" không thể làm việc lớn được nên đặt tên mới cho em rể là Khải "Phò Mã" để sau này làm việc cho anh.
Tập 36 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (ngày 26/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc