Nhan Phúc Vinh đắm đuối hôn Nhã Phương trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 16 “Ngày ấy mình đã yêu”, không kiểm soát được cảm xúc, Tùng (Nhan Phúc Vinh) hôn Hạ (Nhã Phương) vô cùng say đắm. Trước đó, khi còn hẹn hò, Tùng và Hạ đã có không ít khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Nguồn: Youtube:
Tập 16 “Ngày ấy mình đã yêu” lên sóng tối 31/7 khiến fans của cặp đôi Tùng và Hạ phấn khích khi Tùng hôn bạn gái cũ Hạ vô cùng say đắm. Trong phân cảnh này, Hạ tìm đến Tùng để hỏi cho ra nhẽ việc anh bất ngờ hủy hợp đồng dù trước đó chính là người đề nghị hợp tác.
Bị Hạ chất vấn, Tùng thừa nhận anh không thể tiếp tục hợp tác với cô vì đã động lòng với cô một lần. Tùng lo sợ nếu cứ tiếp tục gặp Hạ, anh sẽ không thể kiềm chế được cảm xúc. Biết lý do Tùng hủy hợp đồng, Hạ đồng ý. Tuy nhiên, ngay khi Hạ định từ bỏ, Tùng lại nói “muộn rồi” và hôn cô say đắm.
Nhan Phuc Vinh dam duoi hon Nha Phuong trong “Ngay ay minh da yeu”
 Tùng hôn Hạ say đắm. Ảnh: Zing
Trước đó, khi còn hẹn hò, Hạ và Tùng đã có không ít khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Sau khi chia tay, vô tình gặp lại Tùng, Hạ còn ở lại nhà của Tùng  vì quá say. Về phía Tùng, vì muốn có cơ hội gặp Hạ, anh đề nghị cô hợp tác. Gần đây, khi biết bí mật bố của Hạ tự tử, Tùng trách bản thân từng để Hạ một mình. Anh quyết định không gặp Hạ nữa và mong cô sống hạnh phúc bên bạn trai là Nam.
Nhan Phuc Vinh dam duoi hon Nha Phuong trong “Ngay ay minh da yeu”-Hinh-2
 
Nhan Phuc Vinh dam duoi hon Nha Phuong trong “Ngay ay minh da yeu”-Hinh-3
 Hạ qua đêm nhà Tùng sau khi vô tình gặp lại. Ảnh: VTV
Đảm nhận vai Hạ và Tùng trong bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” là Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương. Từng 3 lần hợp tác trên màn ảnh, cả hai không gặp khó khăn khi diễn cảnh tình tứ trong "Ngày ấy mình đã yêu". Nhã Phương từng chia sẻ trong “Ngày ấy mình đã yêu”, cả hai có cảnh hôn đầy thú vị, cô ví đó là nụ hôn kiểu trẻ thơ.
Thu Cúc