NSND, MC nổi tiếng bị Thương Tín tố ăn chặn tiền như Tô Hiếu

Google News

Thương Tín mới đây đã khiến dân mạng tranh cãi khi tố nhạc sĩ Tố Hiếu đang lợi dụng mình. Trước đó, nam tài tử thập niên 90 cũng tố cáo NSND Trịnh Kim Chi và MC Phạm Anh

Thương Tín tố cáo nhạc sĩ Tố Hiếu lợi dụng tên tuổi, giữ tiền ngân hàng
Thương Tín vào tối 19/3 đã gây sốt mạng xã hội trong một clip với nội dung chia sẻ về việc ông đang bị nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi.
Trong clip này Thương Tín chia sẻ, Tô Hiếu là một nhạc sĩ kém tên tuổi nên mới lợi dụng chút danh tiếng còn sót lại của ông để quảng bá cho hình ảnh cũng như tên tuổi của mình. Nghệ sĩ Thương Tín nói: "Đau nhất là cuối đời vẫn bị lợi dụng".
Nam tài tử thập niên 90 nói trong clip: "Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến".
NSND, MC noi tieng bi Thuong Tin to an chan tien nhu To Hieu
Tố Hiếu là người cưu mang Thương Tín và nhận các show diễn ca nhạc cho nam diễn viên.
Thương Tín cũng tiết lộ với mọi người ông phải sống trong môi trường khổ sở dù mang tiếng được nhạc sĩ Tô Hiếu chăm lo cho ăn uống. Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết ở tuổi sức khỏe đã yếu mà ông vẫn phải nhận show đi hát nhưng cuối cùng tiền là nhạc sĩ Tô Hiếu giữ. Ông muốn ăn một chiếc bánh mỳ mấy chục ngàn nhưng Tô Hiếu cũng nói không có.
NSND, MC noi tieng bi Thuong Tin to an chan tien nhu To Hieu-Hinh-2Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thương Tín tố Tô Hiếu bạc đãi, cầm tiền cát-sê của mình.
Trước sự việc bản thân bị tố cáo, nhạc sĩ Tô Hiếu đã lên tiếng với tinh thần buồn bã và thất vọng. Đồng thời trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đăng bài yêu cầu gặp Thương Tín để "ba mặt một lời" về việc nam diễn viên tố anh ăn chặn tiền cát-sê. Tô Hiếu cho biết, sau lời đơn phương tố cáo, Thương Tín đã ngắt liên lạc, không chịu gặp để giải quyết vấn đề. Nhạc sĩ cho biết nếu Thương Tín vẫn tiếp tục giữ thái độ như vậy thì anh sẽ tung ra những bằng chứng bất lợi.
Thương Tín từng tố cáo NSND Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh như thế nào?
Thương Tín trước khi tố cáo nhạc sĩ Tô Hiếu, ông còn trách NSND Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh. Cụ thể, tháng 3/2021, thời điểm Thương Tín bất ngờ bị đột quỵ nhưng không đủ điều kiện kinh tế để chữa trị. Lúc đó, NSND Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ đàn anh, thu về số tiền hơn 406 triệu đồng. Chị đã giao cho Thương Tín 100 triệu đồng, còn lại dùng trả viện phí và mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên.
NSND, MC noi tieng bi Thuong Tin to an chan tien nhu To Hieu-Hinh-3NSND Trịnh Kim Chi trong thời gian giúp đỡ Thương Tín.
MC Phạm Anh cũng giúp bà xã Thương Tín mở tài khoản kêu gọi quyên góp và nhận được khoảng 400 triệu đồng. Như vậy, Thương Tín nhận tổng cộng hơn 800 triệu đồng từ mạnh thường quân. Nhưng đến tháng 12/2021, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bất ngờ tố Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng mua bảo hiểm của con gái ông là bất hợp lý.
Ngôi sao màn ảnh một thời cũng phủ nhận việc nhận được 800 triệu đồng và tuyên bố mời công an vào cuộc.
Giữa ồn ào trên, NSND Trịnh Kim Chi đã công khai bản sao kê quyên góp từ thiện cho nghệ sĩ Thương Tín. Đồng thời, cô cũng phản bác thông tin góp cho đàn anh 800 triệu đồng.
NSND, MC noi tieng bi Thuong Tin to an chan tien nhu To Hieu-Hinh-4MC Phạm Anh cũng là người kêu gọi tiền từ thiện giúp Thương Tín.
Với MC Phạm Anh, nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ sự nghi ngờ: "Lúc hôn mê bất tỉnh không biết gì hết, MC Phạm Anh mới dẫn vợ tôi đi ngân hàng, làm một cái tài khoản khác mà không hỏi ý tôi. Tôi không biết luôn... Tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở cái tài khoản như thế là tôi thấy hơi kì lạ.
Những điều tốt xấu thì sau này tôi mới biết, chứ không phải ai dẫn đi làm tài khoản cũng là tốt. Tôi không hồ đồ như vậy. Tôi phải từ từ tìm hiểu xem động cơ như thế nào".
Trước phát ngôn của đàn anh, nam MC đáp trả ngắn gọn rằng đã nghiệm thu việc giúp đỡ Thương Tín tầm 1 tuần sau đó và không liên quan gì nữa.
Thương Tín sinh năm 1956, được biết đến là một tài tử màn ảnh thập niên 90 với hàng trăm vai diễn. Trước khi nổi tiếng trên màn ảnh, Thương Tín từng diễn ở đoàn kịch nói Kim Cương và được yêu mến qua các vở: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ"…
Trên màn ảnh, ông nổi tiếng với vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường trong "SBC", Sáu Tâm trong "Biệt động Sài Gòn", Tám Thương trong "Chiến trường chia nửa vầng trăng"…
Tuy có sự nghiệp rực rỡ nhưng cuối đời, nam nghệ sĩ có cuộc sống khốn khó, bệnh tật. Thương Tín từng 2 lần bị đột quỵ và được đồng nghiệp cũng như khán giả ủng hộ, vượt qua cơn nguy khó.
Theo GĐXH