Nụ cười 'tan chảy' của con gái nam tài tử Tom Cruise

Google News

Suri, con gái ruột của nam tài tử Tom Cruise chuẩn bị bước sang tuổi 18. Mặc dù thiếu vắng bóng cha nhưng Suri vẫn phát triển tốt và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, độc lập và tự tin.

Mới đây, Suri Cruise một mình đi dạo trên đường phố New York. Theo quan sát, cô bé diện cây denim với thiết kế rộng, thoải mái. Ngoài ra, con gái của Tom Cruise cũng sử dụng giày tông đen và túi xách màu hồng nổi bật.

Nu cuoi 'tan chay' cua con gai nam tai tu Tom Cruise

Nu cuoi 'tan chay' cua con gai nam tai tu Tom Cruise-Hinh-2

Suri diện cây denim thời trang xuống phố.

Vừa di chuyển, Suri vừa sử dụng điện thoại. Cô bé nở nụ cười tươi rói trên môi trong suốt quãng đường đi. Có thể thấy tâm trạng của Suri rất tốt. Không ít người nghi ngờ tiểu thư nhà Cruise đã có bạn trai nên gương mặt mới toát lên niềm hạnh phúc ngập tràn như vậy.

Nu cuoi 'tan chay' cua con gai nam tai tu Tom Cruise-Hinh-3

Nụ cười tan chảy của con gái Tom Cruise cho thấy cô bé đang rất hạnh phúc.

Suri Cruise là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Những năm đầu đời, cô bé được hưởng cuộc sống giàu sang với sự yêu chiều của bố mẹ. Suri thường xuất hiện với nhiều set đồ đắt đỏ, đi guốc, trang điểm như một sao nhí.

Tuy nhiên năm 2012 khi bố mẹ chính thức "đường ai nấy đi", Suri không còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ bố. Katie Holmes chịu trách nhiệm nuôi dưỡng, giáo dục con gái. Tom Cruise chỉ chu cấp tài chính mà không ngó ngàng gì đến Suri. Đã 12 năm nay, Tom chẳng hề liên lạc hay gặp gỡ công chúa nhỏ.

Nu cuoi 'tan chay' cua con gai nam tai tu Tom Cruise-Hinh-4

Mặc dù thiếu vắng bóng cha nhưng Suri vẫn có cuộc sống vui vẻ, thoải mái.

Mặc dù thiếu vắng bóng cha nhưng Suri vẫn phát triển tốt và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, độc lập và tự tin. Cô bé thích nghi với môi trường sống bình thường, dùng phương tiện công cộng để đi lại, ăn mặc giản dị, hòa đồng với những người xung quanh.

Theo Nguyễn Linh/Thương Hiệu và Pháp Luật