Phạm Băng Băng xuất hiện trên xe Tuk Tuk gây tranh cãi

Google News

Sự xuất hiện của diễn viên Phạm Băng Băng trên chiếc xe Tuk Tuk tại lễ hội té nước Songkran 2024 tạo tranh luận.

Minh tinh xứ Trung làm nức lòng người hâm mộ Thái Lan khi ăn mặc như nữ thần xuất hiện tại diễu hành lễ hội té nước Songkran 2024, khai mạc tại Royal Fields Plaza ở Bangkok (Thái Lan). Với tư cách khách mời đặc biệt, nữ diễn viên 42 tuổi được khen trẻ trung, trắng phát sáng khi diện trang phục truyền thống nước này.

Tại sự kiện, Phạm Băng Băng diện trang phục Thai Siwalai màu xanh lam với thiết kế áo dài tay, chân váy dài và thêm khăn vắt qua vai. Chiếc xe mà minh tinh ngồi là Tuk Tuk màu xanh bạc hà, trang trí bằng hoa. Đây là loại xe 3 bánh được “lai giống” giữa xe máy và xe taxi, phương tiện di chuyển đặc trưng trên đường phố Thái Lan.

Pham Bang Bang xuat hien tren xe Tuk Tuk gay tranh cai

Pham Bang Bang xuat hien tren xe Tuk Tuk gay tranh cai-Hinh-2

Một tài khoản chỉ ra cách Phạm Băng Băng (phải) bị đối xử khác so với các diễn viên gốc Thái trong Lễ hội Songkran các năm trước tại lễ hội té nước Songkran. Ảnh: Weibo.

Nhiều khán giả Trung Quốc cho rằng Phạm Băng Băng xứng đáng xuất hiện trên xe diễu hành hoành tráng hơn. Một số so sánh với các diễn viên Thái Lan tham dự lễ diễu hành các năm đều xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa, có linh vật cưới. Điển hình là mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok đã nhiều lần được ban tổ chức chọn hóa thân vào nữ thần Songkran, diễu hành tại Bangkok và được ngồi trên kiệu, lưng linh vật trâu khổng lồ.

Phạm Băng Băng ăn mặc như nữ thần nhưng chỉ được ngồi xe Tuk Tuk?”, "Lễ diễu hành lớn như vậy tại sao để Phạm Băng Băng đi xe Tuk Tuk. Chiếc xe không xứng với đẳng cấp ngôi sao quốc tế”, “Phạm Băng Băng có bị lừa không vậy?”, “Phạm Băng Băng thật tốt tính. Dù cô ấy có khiêm tốn đến đâu, người hâm mộ khó chấp nhận được cách đối xử như vậy. Cô ấy xứng đáng được chăm sóc tốt hơn… khán giả Trung Quốc để lại ý kiến trên Weibo.

Nhiều người hâm mộ Thái Lan cũng cho rằng chiếc xe quá nhỏ khiến không ít người lầm tưởng đó là buổi biểu diễn xe Tuk Tuk hay cuộc diễu hành của trường học.

Trái lại một số người cho rằng Phạm Băng Băng là người nước ngoài, vì thế nghi thức và quy mô sẽ không thể đọ với sao bản địa. Các minh tinh Thái Lan thường được mời vào vai nữ thần, thể theo văn hóa dân gian lúc này.

Pham Bang Bang xuat hien tren xe Tuk Tuk gay tranh cai-Hinh-3

Pham Bang Bang xuat hien tren xe Tuk Tuk gay tranh cai-Hinh-4

Pham Bang Bang xuat hien tren xe Tuk Tuk gay tranh cai-Hinh-5

Phạm Băng Băng là khách mời đặc biệt dự lễ diễu hành lễ hội té nước Songkran 2024.

Trên trang cá nhân hơn 63 triệu fan, mỹ nhân họ Phạm vui khi lần đầu được dự lễ hội té nước tại Thái. “Các bạn Thái Lan nhiệt tình, trang phục truyền thống rất đẹp nhưng trong đầu tôi lúc này chỉ nghĩ đến món gỏi đu đủ xanh cùng trứng muối” - nữ diễn viên chia sẻ. 

Theo Hà Trang/ Tiền Phong