Phản ứng của Nam Em khi bị Ngân 98 khởi kiện

Google News

Nam Em có động thái gây chú ý khi Ngân 98 làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM.

Gần đây, trong các livestream, Nam Em và Quế Vân chỉ trích Ngân 98 về phong cách ăn mặc, tỏ ý coi thường nghề nghiệp DJ của Ngân 98. Phía Ngân 98 nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.
Cụ thể, Ngân 98 đã làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM (Sở TT&TT TP HCM). Đi cùng bạn gái, Lương Bằng Quang chia sẻ trên Tiền Phong: “Họ nói Ngân 98 lừa đảo 500-600 triệu đồng, lừa đảo các cô gái trẻ làm đại lý bán hàng mới có tiền, sở hữu nhiều tài sản giá trị.
Đây là thông tin vu khống trắng trợn, không hề có bằng chứng. Hơn nữa, Ngân 98 cũng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Họ không chỉ dùng lời lẽ nặng nề, sỉ nhục khi nói về cô ấy mà còn khinh thường công việc DJ”.
Bị Ngân 98 khởi kiện, Nam Em chưa lên tiếng. Tuy nhiên, tối ngày 26/4, Nam Em gây chú ý khi viết một bài thơ với nội dung: “Tôi đi tìm em những vệt nắng cuối thu Đà Lạt/Tìm em trong từng tán lá nặng trĩu những vết thương/ Tìm em trong từng vụn vỡ để rồi lại thấy tia sáng chói lòa/Những vết thương tôi khâu lại từng đường kim mũi chỉ/ Để nhìn rõ em qua khe nắng nhạt nhuộm mấy màu/ Vì biết rằng nơi đó có em nên tôi xây mộng thi sĩ/ Vì biết rằng bóng tối thiếu em thì lấy đâu tìm thấy ánh bình minh”.
Phan ung cua Nam Em khi bi Ngan 98 khoi kien
Ngân 98 khởi kiện Nam Em (phải). Ảnh: FBNV. 
Đến nay, đã 2 lần Nam Em bị phạt vì ồn ào livestream. Cuối tháng 2, cô liên tục livestream “bóc” showbiz. Vì loạt livestream này, người đẹp bị phạt 37,5 triệu đồng.
Giữa tháng 3, trong một livestream, Nam Em bất ngờ leo ra ngoài ban công. Sau đó, Nam Em bị phạt 10 triệu, đồng thời bị kiến nghị ngăn chặn các tài khoản mạng xã hội.
Trong khi đó, bị hot girl Ngân 98 khởi kiện, Quế Vân khóa trang Facebook cá nhân. Cụ thể, khi tìm kiếm trang Facebook có tích xanh của Quế Vân, sẽ có dòng chữ: "Quế Vân đã khóa bảo vệ trang cá nhân".

Xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiết lộ về nhau". Nguồn Zing

Thu Cúc