Phương Oanh: Nhiều chân dài moi hàng hiệu từ đại gia rồi bán

Google News

Từng trải qua 2 năm làm người mẫu trước khi đến với vai diễn "Quỳnh Búp Bê", chân dài 9x có dịp trải lòng mình về nghề cũ. Diễn viên Phương Oanh cũng chia sẻ nhiều thông tin sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video hậu trường phim Quỳnh búp bê. Nguồn Youtube:
- Từng tham gia làm người mẫu một thời gian khá lâu, tại sao Phương Oanh không quyết định phát triển nghề mẫu hơn mà lại đá ngang sang nghiệp diễn?
- Trước đây, tôi từng làm mẫu 2 năm sau đó đến với màn ảnh qua buổi casting phim tại các câu lạc bộ người mẫu. Ban đầu, tôi được nhận vì những vai này rất đơn giản không phải diễn nhiều vì đạo diễn chỉ cần ngoại hình đẹp góp mặt trong phim là được. Lúc đó, tôi cũng nghĩ đơn giản đi đóng phim cho vui chứ chưa có ý định theo đuổi con đường này. Cho tới bộ phim thứ 3 tôi được vào vai nữ chính trong series Hoa bay. Đó cũng là lần đầu tiên tôi được cầm kịch bản và diễn xuất như một diễn viên thực thụ. Sau bộ phim này tôi biết được khả năng của mình và quyết tâm theo đuổi nghề cho tới bây giờ.
- Giữa ánh đèn catwalk và ống kính máy quay phim, chị sợ điều gì hơn?
- Khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, nhờ vóc dáng đẹp và gương mặt sáng tôi nhanh chóng được chú ý và gia nhập câu lạc bộ người mẫu. Thời mới vào nghề, một ngày tôi chạy vài ba show, mỗi show nhận thù lao chỉ khoảng vài trăm nghìn. Cũng nhờ công việc làm người mẫu mà khi năm 2 năm 3 đại học tôi đã có một mức thu nhập rất khá từ 20 - 30 triệu một tháng để lo chi phí học hành mà không cần nhờ tới bố mẹ.
Tuy nhiên khi chuyển sang làm diễn viên tôi gặp không ít khó khăn vì trước đây công việc chỉ gắn liền với sàn catwalk, sự kiện giờ phải theo đoàn làm phim đi đến những nơi vùng sâu xa, hẻo lánh. Chưa kể mỗi bộ phim kéo dài suốt nhiều tháng trời ròng rã phơi người dưới nắng mưa cũng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe và nhan sắc. Chọn làm diễn viên tôi cũng chấp nhận cả những cảnh quay đêm với giờ giấc thất thường, chuyện bị đấm, tát, đánh là “thường ngày”, các cảnh bị tra tấn, hiếp dâm nhiều không đếm xuể, đến nỗi sau khi quay xong, tôi bị “ngấm” vai đến nỗi bất cứ lúc nào cũng có thể trào nước mắt.
 Vài năm trở lại đây, Phương Oanh là một trong những cái tên hot được nhiều đạo diễn để mắt tới.
- Vào showbiz nhiều người đẹp mặc hở để nổi tiếng, chị có nằm trong số đó?
- Nếu hở đẹp tôi nghĩ cũng chẳng sao vì có câu đẹp đẽ thì khoe ra nhưng cũng có nhiều kiểu đẹp từ đẹp sexy cho đến đẹp phản cảm. Cá nhân tôi thấy có nhiều nghệ sĩ nữ tận dụng cái đẹp của họ để vừa hở nhưng không hề phản cảm đó là điều đáng được hoan nghênh và đón nhận. Tôi có cơ hội được tham gia nhiều sự kiện nhìn thấy các nghệ sĩ mặc rất đẹp và gợi cảm cũng thấy thích nhưng có một số ít bị lạm dụng trang phục quá đà ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục bị dự luận và người hâm mộ ném đá.
- Nhiều ngôi sao trẻ vô danh chỉ cần hở bạo vài lần là nổi tiếng, nhưng dường như đó không phải hướng đi chị chọn?
- Nếu muốn nổi đình nổi đám có lẽ tôi đã chọn một con đường khác hoặc chọn con đường Nam tiến để phát triển sự nghiệp chứ không hoạt động ở phía Bắc này. Bản thân tôi thích sự yên bình, trầm lắng và những giá trị sâu sắc nên không muốn gây chú ý bằng những hình ảnh gợi cảm như vậy.
- Giờ cứ nhắc đến chị là người ta lại nghĩ tới hình tượng gợi cảm, bạn trai của chị phản ứng ra sao?
- Sau những rạn nứt từ cách đây khá lâu Phương Oanh và bạn trai cũ đã chính thức chia tay để tập trung vào sự nghiệp. Hiện tại tôi chưa có bạn trai nên không phải lo lắng về điều này.
- Như chị từng chia sẻ về bạn trai cũ tặng rất nhiều món hàng hiệu đắt tiền cho mình vậy chị nghĩ gì khi đại gia vung tiền mua quà để tán tỉnh chân dài?
- Việc những người đẹp có bạn trai là người có điều kiện dành tặng những món quà giá trị để thể hiện tình cảm không có gì đáng để lên án hay chỉ trích. Từ trước đến nay tôi vẫn luôn chia sẻ với báo chí về những món đồ giá trị tôi có đa phần đều đến từ bạn trai. Ngày trước tôi giữ tư tưởng không muốn nhận vì quá đắt xa xỉ nhưng dần dần tôi hiểu ra những món quà đó chính là tình cảm và tấm lòng anh ấy dành cho mình. Bên cạnh đó, đây cũng làm một cách khẳng định giá trị của tôi chứ tôi không hề đánh đổi hay làm gì sai trái để có được. Tôi xứng đáng nhận được điều đó và tôi chỉ nhận đồ hiệu từ bạn trai mình thôi chứ hiếm khi cầm quà đắt tiền của người khác.
Tôi có nghe thấy những trường hợp cặp kè đại gia chỉ để lấy đồ hiệu đem bán. Phải có lửa mới có khói khiến người ta bàn tán nhiều đến vậy. Bản thân tôi nhìn thấy những điều đó và cố tránh không bị người khác nhìn vào nói là kẻ đào mỏ. Tuy nhiên, mỗi một người phụ nữ đẹp có những lựa chọn sử dụng nhan sắc của mình và cũng không nên đánh giá họ. Riêng tôi, tôi dùng nhan sắc của mình để cống hiến cho nghệ thuật.
- Diễn viên Phương Oanh có đam mê hàng hiệu không?
- Đồ hiệu không phải thứ khiến tôi phát cuồng. Với tôi đó chỉ là những vật trang trí có tính thẩm mỹ theo xu hướng, có thì tôi dùng, không có tôi cũng thấy không sao.
Theo My Lan/ Dân Việt