“Quỳnh búp bê” tập 16: Lộ quá khứ làm cave, Lan bị mẹ từ mặt

Google News

(Kiến Thức) - Trailer “Quỳnh búp bê” tập 16 hé lộ cuộc sống của Lan sau khi được tự do. Cô kiếm sống bằng nghề may quần áo nhưng không được gia đình đón nhận bởi bị lộ quá khứ từng làm gái làng chơi.

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 16. Nguồn Youtube/vtv:
Kết thúc “Quỳnh búp bê” tập 15, ông Cấn bị bắt, các cô gái làng chơi được tự do. Với Lan, cô từ bỏ cuộc sống phải tiếp khách kiếm tiền để trở về quê mưu sinh bằng nghề may vá. Tuy nhiên, cuộc sống mới của Lan vẫn rơi vào bi kịch.
Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 16, Lan bị mẹ từ mặt khi bị lộ quá khứ làm gái làng chơi. Không chỉ Lan, Quỳnh cũng bị quá khứ đeo đám. Trong cuộc hội ngộ với Lan, Quỳnh đau đớn kể từng bị cha dượng cưỡng hiếp, bị mẹ ruột ghét bỏ, đánh đập rồi đuổi đi vì không tin những lời Quỳnh nói.
Còn theo một trailer khác, Lan lỡ lời khiến Quỳnh "búp bê" nhớ về con trai. Trước đó, Cảnh ôm theo con trai của Quỳnh ra sân ga để cùng Quỳnh đi trốn. Thế nhưng, anh bị chặn đánh và được thông báo đã bị tàu hỏa đâm tử vong còn con trai của Quỳnh không rõ tung tích.
“Quynh bup be” tap 16: Lo qua khu lam cave, Lan bi me tu mat
 Lan không được gia đình đón nhận. 
“Quynh bup be” tap 16: Lo qua khu lam cave, Lan bi me tu mat-Hinh-2
 Quỳnh kể về quá khứ đau khổ với Lan. 
Con trai mất tích, Quỳnh "búp bê" rất đau khổ. Cô tìm về quê và thăm mộ của người bố đã mất. Đứng trên vách núi, Quỳnh tưởng tượng bố đang vẫy gọi xuống. Trong lúc mơ hồ, Quỳnh định nhảy xuống nhưng chợt nghe tiếng khóc của con trai, Quỳnh sực tỉnh và quyết định đi tìm con.
Tập 16 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.
Thu Cúc