Sơn Tùng bị nghi sắp tham gia show xứ Trung

Google News

Thông tin ca sĩ Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp gió khiến nhiều người nghi vấn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước thông tin Sơn Tùng sắp tham gia chương trình Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc. Nguyên nhân xuất phát từ việc một trang tin đã đăng tải thông tin về dàn cast, trong đó, có xuất hiện tên của Sơn Tùng.Theo bài đăng này cho biết, chương trình Call Me By Fire sẽ được ghi hình vào khoảng thời gian tháng 5 - tháng 6 và lên sóng sau khi kết thúc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin này đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, phía Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng đính chính. Trước đó, Sơn Tùng rất hiếm khi tham gia gameshow nào. Kể từ khi ra mắt đến nay, anh chỉ tham gia một chương trình duy nhất là The Remix 2015.

Son Tung bi nghi sap tham gia show xu Trung

Sơn Tùng đang là một nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Trước đây, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sau khi cho ra mắt các bài hát và định hình phong cách riêng, Sơn Tùng M-TP nay đã trở thành cái tên nổi tiếng nhất nhì Vbiz với hàng loạt bản hit khủng. Từ đó, nhất cử nhất động của anh đều nhận được đông đảo sự quan tâm.

Son Tung bi nghi sap tham gia show xu Trung-Hinh-2

Son Tung bi nghi sap tham gia show xu Trung-Hinh-3

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang là cái tên gây chú ý của làng giải trí.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật