Sự nghiệp võ thuật mờ nhạt của diễn viên “Người phán xử” bị khởi tố

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Mạnh Hùng - người đóng vai Huy Bá trong phim truyền hình “Người phán xử” vừa bị khởi tố về tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài là diễn viên không mấy tên tuổi, Nguyễn Mạnh Hùng còn có sự nghiệp võ thuật khá mờ nhạt.

Nguyễn Mạnh Hùng vừa bị khởi tố về tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vụ việc khiến dư luận xôn xao khi anh từng đóng vai phụ Huy Bá trong phim “Người phán xử”. Ngoài ra, anh cũng từng đảm nhận một vai nhỏ trong phim “Khi đàn chim trở về".
Ngoài là diễn viên không mấy tên tuổi, Mạnh Hùng còn có một sự nghiệp võ thuật khá mờ nhạt. Đam mê võ thuật từ nhỏ, nam diễn viên gia nhập môn phái Bình Định Gia vào năm 12 tuổi.
Trong một cuộc phỏng vấn với Người đưa tin, Mạnh Hùng chia sẻ vì ham học võ nên anh được sư phụ Trần Hưng Quang quý mến, truyền dạy nhiều bài bản cổ, tinh hoa của môn phái Bình Định Gia.
 Nguyễn Mạnh Hùng. Ảnh: Vietnam, Nguoiduatin
Giữa ồn ào của Mạnh Hùng, võ sư Lê Minh Thu – Chưởng môn Bình Định Gia đã lên tiếng. Trên ANTĐ, bà Minh Thu cho hay gần 10 năm trước, Mạnh Hùng đã bị khai trừ khỏi môn phái Bình Định Gia vì ra ngoài mở môn phái riêng còn ngoài đời, Mạnh Hùng là người hài hòa, hay chuyện.
Một số bạn diễn của võ sư Mạnh Hùng trong “Người phán xử” cũng lên tiếng. Trên Dân Trí, võ sư Lê Ngọc Quang cho hay Mạnh Hùng là người bình thường, lễ phép còn diễn viên Việt Anh nhận xét Mạnh Hùng ít nói, không có gì "ngổ ngáo táo tợn".
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Người phán xử tiền truyện”. Nguồn: Youtube:
Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội, dù chỉ dạy võ tự do nhưng Nguyễn Mạnh Hùng đã mạo nhận là giáo viên dạy võ thuật trong ngành Công an để lừa đảo xin việc làm cho những người có nhu cầu. Sự việc khiến nhiều người trong giới võ thuật cảm thấy buồn vì người theo nghiệp võ luôn đặt đạo đức lên hàng đầu.
Thu Cúc