Sự thật về cuộc hôn nhân của vợ chồng đại gia kim cương

Google News

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, sự thật về cuộc hôn nhân của vợ chồng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong cuộc chiến tay ba với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì vợ đại gia kim cương lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".
 
Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về... Vậy cuộc sống hiện tại của vợ đại gia kim cương thế nào sau bao sóng gió?
Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh dù không nhắc đến chồng nhưng có thể thấy, bà mẹ ba con thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của bản thân . Đó là những lúc người phụ nữ này đi tập golf, rồi giây phút hẹn hò cùng những người bạn thân thiết và vui đùa bên các con. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cuộc sống của bà mẹ ba con khá thoải mái, vui vẻ và rất biết "tận hưởng".
Những nỗi buồn trước đây rồi những lùm xùm tình ái của chồng có lẽ đã được gạt sang một bên để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ của Chu Đăng Khoa thu hút rất nhiều sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình. Kết hợp với dòng trạng thái, nhiều người cho rằng dường như đại gia kim cương đã hàn gắn và nối lại tình cảm với vợ. Đặc biệt, nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi ở phần bình luận, bà xã Chu Đăng Khoa vui vẻ cảm ơn khi được một người bạn gửi lời chúc gia đình ngon miệng.
Thời gian gần đây, vợ của đại gia kim cương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cách đây không lâu, cô còn gây xôn xao khi viết: "Cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng cắn càn lung tung thêm nhục." Dù không chỉ đích danh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa đã đường ai nấy đi vì đại gia kim cương và vợ tái hợp.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp