“Team Tiểu Điệp” khiến người xem liên tưởng đến nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Yêu giữa mùa xuân”, hình ảnh và phong cách của nhóm nhạc do Diêu Tiểu Điệp dẫn đầu được đem ra so sánh với Wonder Girls tại Hàn Quốc.

Đi được hơn nửa chặng đường phát sóng, giờ đây Diêu Tiểu Điệp (do Viên San San thủ vai) đã vươn lên vị trí dẫn đầu, trở thành thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám bậc nhất Lệ Hoa Hoàng Cung.
“Team Tieu Diep” khien nguoi xem lien tuong den nhom nhac dinh dam Han Quoc
“Team Tiểu Điệp” gồm: Diêu Tiểu Điệp, Hồng Liên Tây, Kim Lộ Lộ và Lam Phụng Bình. 
Sở dĩ nhóm nhạc này được gọi là Wonder Girls phiên bản Dân quốc là vì họ có phong cách và hình ảnh khiến khán giả gợi nhớ tới các cô gái kỳ diệu xứ Hàn với ca khúc đình đám “Nobody”.
“Team Tieu Diep” khien nguoi xem lien tuong den nhom nhac dinh dam Han Quoc-Hinh-2
 Những nét tương đồng của 2 nhóm nhạc
Chưa dừng lại ở đó, Yêu Giữa Mùa Xuân tiếp tục được khán giả mang ra so sánh với “Tân Dòng Sông Ly Biệt” phiên bản ca nhạc bởi nội dung phim có những nét tương đồng nhất định. Cả hai bộ phim đều nói đến số phận bếp bênh vô vàn trắc trở của những ca nữ hay những mối tình đẹp nhưng luôn không có một cái kết trọn vẹn.
“Team Tieu Diep” khien nguoi xem lien tuong den nhom nhac dinh dam Han Quoc-Hinh-3
 Tân Dòng Sông Ly Biệt và Yêu Giữa Mùa Xuân có nhiều sự tương đồng
Không thể phủ nhận Yêu Giữa Mùa Xuân là bộ phim khá lạm dụng những cảnh quay ca múa trên sân khấu. Dễ hiểu, bộ phim nói về những số phận con người có liên quan đến Lệ Hoa Hoàng Cung – có thể nói là sân khấu hoa lệ bậc nhất lúc bấy giờ, bi thương hay hoan hỉ cũng từ nơi đó mà ra.
“Team Tieu Diep” khien nguoi xem lien tuong den nhom nhac dinh dam Han Quoc-Hinh-4
 Những màn ca múa chiếm khá nhiều thời lượng của bộ phim
Bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình An ninh TV (ANTV) vào lúc 17h10 tất cả các ngày trong tuần.
PV