Thanh Hà đăng quang Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2023

Google News

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa giành vương miện Miss Eco International 2023. Chân dài gốc Bến Tre đã lập kỳ tích cho nhan sắc Việt.

Sáng 4/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Eco International 2023 - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2023 diễn ra tại Ai Cập. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đánh bại 64 thí sinh để đăng quang.
Thanh Ha dang quang Hoa hau Moi truong Quoc te 2023
 Nguyễn Thanh Hà giành vương miện Miss Eco International 2023. Ảnh: Missosology
Trong chung kết, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà được gọi tên vào top 21 cùng các đại diện: Campuchia, Venezuela, Malaysia, Nigeria, Mexico, Ai Cập, Ecuador, Australia, Bỉ, Nepal, Paraguay, Mauritius, Belarus, Brazil, Mỹ, Trung Quốc, Costa Rica, Philippines, Panama, Nam Phi.
Đại diện Việt Nam tiếp tục lọt top 11 cùng đại diện Brazil, Belarus, Nigeria, Mauritius, Paraguay, Mỹ, Venezuela, Costa Rica, Ecuador và Campuchia. Ở phần thi ứng xử của top 11, Thanh Hà nhận từ khóa “sức khỏe tinh thần”.
Mỹ nhân gốc Bến Tre trả lời tiếng Anh với nội dung: “Tôi nghĩ sức khỏe tinh thần của con người trên mạng xã hội là vấn đề rất quan trọng. Hiện tại vẫn có vấn nạn miệt thị ngoại hình và bạo lực ngôn từ. Tôi nghĩ bằng tình yêu thương, chúng ta có thể ngăn chặn được những vấn nạn này”.
Sau đó, Thanh Hà vào top 5 cùng các đại diện Nigeria, Campuchia, Ecuador và Mauritius. Câu hỏi ứng xử top 5 của đại diện Việt Nam là sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với xã hội và môi trường.
Thanh Hà cho hay, đại dịch ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần của con người. Nhiều người đối mặt với áp lực và những trải nghiệm tiêu cực. Thanh Hà nghĩ rằng cần tập trung giải quyết vấn đề sức khỏe tin thần theo từng nhóm người. Ngoài ra, người đẹp cho rằng cần giải quyết những thói quen xấu tác động đến môi trường sau đại dịch.
Cuối cùng, Thanh Hà đăng quang Miss Eco International 2023, danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về người đẹp Nigeria, Mauritius, Campuchia và Ecuador.

Xem video "Trần Hoài Phương đại diện Việt Nam dự Miss Eco International 2022". Nguồn Công Luận

Thu Cúc