Thanh Hương: “Chuyện ly hôn hay ly thân của Khánh, tôi không quan tâm“

Google News

"Chuyện ly hôn hay ly thân gì đó của Khánh thì tôi không quan tâm. Tôi chỉ mong bạn mình luôn được hạnh phúc" - diễn viên Thanh Hương cho biết. Cô cũng chia sẻ cây ngay không sợ chết đứng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trầu không" - nhạc phim Thương nhớ ở ai. Nguồn Youtube:
- Chào Thanh Hương! Sau "Người phán xử" thì sắp tới trong bộ phim sitcom "Chung cư rắc rối", bạn và Anh Đức tiếp tục làm vợ chồng. Cái duyên của cả 2 chắc sẽ vẫn tiếp diễn?
- Bọn tôi mới quay được đợt đầu tiên. Tôi tham gia được một vài số. Bộ phim này thì kịch bản riêng nhau, có thể có nhân vật này nhân vật kia. Tôi với Anh Đức đóng vợ chồng. Tôi là con gái của bố Ngọc Căn, là vai xuyên suốt. Vì mới tham gia nên chưa có quá nhiều kỷ niệm về phim để chia sẻ. Nhưng tôi nghĩ cũng là một vai rất hay. Có nhiều đất cho mình diễn, nhiều tình huống để khai thác làm hài.
- Nhưng lại tiếp tục là Anh Đức, bạn không sợ sẽ bị một màu?
- Sau "Người phán xử" thì tôi và Anh Đức cũng đóng với nhau rất nhiều dự án. Có cái là phim, sitcom hay những tiểu phẩm vui với nhau. Có một cái lợi bọn tôi là cặp được được khán giả ít nhiều quý mến và yêu thích. Cũng có những thứ cần nghiên cứu và tính toán là nếu mình vẫn cứ mang những cái quen thuộc lên thì chắc chắn khán giả sẽ nhàm chán. Một người diễn viên khi đã làm nghề thì luôn luôn phải làm mới mình. Và tôi chắc chắn một điều ở vai diễn này sẽ không phải là hình ảnh của cô Phan Hương mà là cô Kim Chi.
Một sự kết hợp giữa hai anh em, nó là cái cũ nhưng sẽ có những tình huống mới, sẽ có những cách diễn mới để khán giả đỡ nhàm chán.
- Cả hai hợp tác rất nhiều với nhau thế có bao giờ bị ngộ nhận về tình cảm?
- Nếu mà có tình cảm với nhau thì phải từ rất lâu rồi, không phải đến "Người phán xử" bọn tôi mới quen nhau. Chúng tôi từng là bạn diễn của nhau từ một vài năm trước. Nếu mà có tình cảm thì nó sẽ là từ trước đó. Có chăng thì sau "Người phán xử" chúng tôi thân thiết với nhau hơn. Có tình cảm với nhau nhưng đó là tình cảm anh em chứ không phải tình cảm nam nữ.
  Thanh Hương tiếp tục đóng cặp cùng bạn diễn Anh Đức trong dự án sitcom "Chung cư rắc rối".
- Nói đến chuyện tình cảm thì lại nhớ đến sự việc giữa bạn với Vũ Duy Khánh. Khánh từng chia sẻ là từ câu chuyện đó dẫn đến việc 2 vợ chồng bạn ấy ly hôn. Bạn nghĩ gì về điều này?
- Tôi không quan tâm đến cuộc sống riêng của Vũ Duy Khánh nữa. Tôi cũng có nghe một vài người bạn nói như thế còn sự thực ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Việc xảy ra với Khánh cũng là một cái không may, không ai muốn cả. Sự thật thế nào thì tôi cũng đã trả lời trước rất nhiều người rồi. Không có cái gì ngoài tình cảm bạn bè. Tuy nhiều thì nó sẽ có những hiểu lầm trong cuộc sống. Những người trong cuộc phải giải quyết cái việc đấy.
Tôi là người ngoài cuộc của 2 người đó. Tôi nghĩ không cần phải nói quá nhiều về điều đấy. Vì mình không làm thì không cần phải nói. Còn chuyện ly hôn hay ly thân gì đó của Khánh thì tôi không quan tâm. Tôi chỉ mong bạn mình luôn được hạnh phúc. Còn chuyện riêng tư của mỗi người thì để họ tự định đoạt.
- Nhiều người suy đoán rằng Vũ Duy Khánh đang dùng câu chuyện đời tư để PR cho một sản phẩm sắp ra mắt, nhưng người ảnh hưởng nhất trong việc này chính là Thanh Hương. Họ nghĩ bạn chính là người thứ 3, bạn có cảm thấy mình là nạn nhân?
- Tôi nghĩ những chuyện này trong showbiz đã quá nhiều. Khán giả bây giờ cũng đã rất khách quan, họ sẽ có cái nhìn từ hai phía chứ không đơn thuần thấy sao tin vậy. Tôi nghĩ chuyện này chỉ là một sóng gió rất nhỏ trong cuộc đời mình thôi. Đã xác định làm nghề này thì mình chấp nhận những thử thách đó.
Trong câu chuyện này, tôi không nghĩ mình là người bị hại. Cái quan trọng là mình sẽ xử lý nó như thế nào thôi. 'Cây ngay không sự chết đứng', và sự thật nó mãi mãi là sự thật. Tôi đối diện với nó, không hề tránh né. Đi đâu, ai hỏi thì tôi trả lời. Còn nếu như người trong cuộc muốn biết được như thế nào thì hãy đến gặp trực tiếp tôi.
- Về phía ông xã có thể hiện điều gì đặc biệt không?
- Tôi và ông xã quen nhau đã rất lâu rồi. Thời gian cả 2 quen và cưới nhau cũng phải đến 10 năm nên quá hiểu tính nhau. Khi câu chuyện đó xảy ra, ông xã chỉ nói với tôi rằng: ‘Đừng có nghĩ nhiều sẽ để ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc. Em cứ tập trung vào công việc, thế giới bên ngoài đừng lo lắng quá’. Tức là anh ấy luôn bên cạnh bao bọc, chở che, giúp mình vượt qua khó khăn. Ông xã không hề đặt ra một câu hỏi hoài nghi nào cả.
Ông xã tôi biết Vũ Duy Khánh. Khánh từng đến nhà ăn cơm, và bọn tôi là bạn của nhau trước khi có những chuyện như thế xảy ra. Bọn tôi như thế nào thì ông xã hiểu rất rõ.
"Tôi không quan tâm đến cuộc sống riêng của Vũ Duy Khánh nữa" - nữ diễn viên cho biết. 
- Quay lại với vai diễn trong sitcom "Chung cư rắc rối", hiện tại ngoài dự án này thì bạn còn tham gia bộ phim nào khác?
- Đợt này cũng sắp Tết nên tôi hơi bận một chút. Các dự án hài Tết thì đã hoàn thành, họp báo và phát Youtube cho bà con rồi. Thời gian tới sẽ có một vài dự án mới. Tôi cũng vừa nhận một phim mới của VFC. Vai diễn này khác hoàn toàn với Phan Hương hay vai Nương trong “Thương nhớ ở ai”. Tôi may mắn vì cuộc đời có khá nhiều vai diễn hay. Càng sau này mình càng có sự lựa chọn nhiều hơn cho vai diễn của mình. Nó phải là những vai diễn khác lạ. Nó không cần phải là vai chính. Miễn sao nó hay để mình khai thác và làm mới bản thân.
Bây giờ thì tôi chưa dám chia sẻ gì nhiều, nhưng đó sẽ là một vai diễn cá tính trong một bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong.
- Từ "Người phán xử" hay một số phim trước đó, diễn viên Thanh Hương thường chỉ đảm nhận vai phụ. Vậy ở phim mới này thì sao?
- Trong “Chung cư rắc rối” thì tôi là một trong những vai chính. Tôi cũng không quan niệm vai nào là vai phụ, vai nào là vai chính, chỉ thích nó là vai hay. Nếu như vai đó hay và chỉ xuất hiện thi thoảng thôi, tôi vẫn chấp nhận. Điểm đầu tiên khi đạo diễn mời, tôi có nhận lời hay không và để lựa chọn điểm nào thì đó chính là vai hay.
- Năm 2017 có thể xem là một năm gặt hái của Thanh Hương. Các nghệ sĩ đua nhau khoe nhà cửa, ô tô - riêng bạn thế nào?
- Tôi chỉ chia sẻ với khán giả về vai diễn, về phim. Thật ra tôi không ngại là khoe hay gì cả bởi những gì mình làm được quá nhỏ bé so với mọi người. Không có gì để khoe hết. Khi nào mình nhiều nhiều nhiều lắm thì sẽ khoe. Còn hiện tại, tôi thấy nhiều người hơn mình lắm. Nên khoe ra sợ mọi người sẽ cười: ‘Nó làm được có tí thôi mà đã thấy khoe rồi’.
- Không ít phim sitcom là bệ phóng cho sự thăng hoa của nghệ sĩ, như "Cô gái xấu xí" chẳng hạn. Bạn có hy vọng "Chung cư rắc rối" sẽ mang trở lại thời hoàng kim cho dòng sitcom?
- Có chứ. Tôi cũng làm rất nhiều sitcom rồi. Đương nhiên là mình sẽ không thể biết trước được sau này phim như thế nào. Nhưng khi làm phim mình sẽ đặt kỳ vọng vào vai diễn của mình. Khi làm việc, tôi hơi khó tính và chỉn chu một chút. Với “Chung cư rắc rối” thì tôi định hình cho vai diễn của mình phải như thế nào. Chắc chắn là nó không thể lẫn với những vai khác. Không thể nào để khán giả khi bật phim này cũng thấy mình, rồi bật phim kia cũng thấy mình. Họ thấy 2 vai diễn giống nhau, điều đấy là không nên. Nên tôi phải suy nghĩ nhiều, thay đổi diện mạo, phục trang hay cách diễn cũng khác đi để cho nó được tốt nhất. Còn nó đi đến được khán giả hay không, mình không quyết định được điều đấy.
"Tôi chả có kế hoạch gì cho Tết cả. Hứng lên là tôi đi chơi luôn chứ không có kế hoạch". 
- Vậy giữa sitcom và truyền hình, bạn thích thể loại nào?
- Nói đúng ra ấy, để lăn xả hết mình tạo ra hình ảnh mới cho vai diễn thì đó là phim truyền hình. Sitcom phần nào đấy nó rất là nhanh. Nó hài, vui nhộn thì không thể nào phô diễn hết tính cách của nhân vật được. Nó như là một món ăn nhanh. Còn phim truyền hình thì rất dài nên mình có thời gian để phô những cái hay, cái tốt nhất.
- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
Theo Hoàng Lê/ Nld.com.vn