Tiết lộ bạn gái kém gần 30 tuổi của Mr Bean

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Rowan Atkinson nổi tiếng với vai Mr Bean mới đây bị bắt gặp đi chơi với bạn gái trên phố London.

Được biết, bạn gái của của nam diễn viên Rowan Atkinson tên là Louise Ford, 32 tuổi. Cô gái này hiện cũng là một diễn viên hài. Hai người đã hẹn hò công khai được khoảng một năm nay.
Khi bị bắt gặp trên đường phố London, bạn gái của ngôi sao Mr Bean trông rất xinh đẹp trong trang phục dạo phối với quần jeans, áo cánh và áo jacket da. Trong khi đó, tài tử 60 tuổi lại chọn quần jeans, áo blazer. Hai người tay trong tay đi dạo phố, Mr Bean còn có những cử chỉ tình tứ, đặt tay lên lưng người yêu như để bảo vệ cô bạn gái xinh đẹp.
Tiet lo ban gai kem gan 30 tuoi cua Mr Bean
 Diễn viên Rowan Atkinson và bạn gái Louise Ford.
Rowan và Louise đã công khai chuyện tình cảm của mình sau khi cuộc hôn nhân kéo dài 23 năm của Mr Bean kết thúc. Cặp đôi này gặp nhau lần đầu khi cùng xuất hiện trong một vở hài kịch "Quatermaine's Terms" năm 2012.
Louise Ford lớn lên ở Bexleyheath, đông nam London và có bằng tiếng Anh từ Đại học Southampton. Sau khi tốt nghiệp, cô đã giành được một vị trí trong RADA, nơi cho cô cơ hội xuất hiện tại Edinburgh Fringe Festival cùng với công ty Royal Shakespeare Company. Louise Ford cũng đóng nhiều vai trong các phim hài truyền hình bao gồm Misfits của BBC và Sky’s Chicken bên cạnh các nam diễn viên Simon Bird, Joe Thomas.
Tiet lo ban gai kem gan 30 tuoi cua Mr Bean-Hinh-2
 Mr Bean bị bắt gặp đang đi chơi với bạn gái trên phố London.
Tiet lo ban gai kem gan 30 tuoi cua Mr Bean-Hinh-3
 Nam diễn viên có những cử chỉ tình tứ dành cho bạn gái.
Về phía Rowan Atkinson, ông đã có hai người con lớn với người vợ cũ Sunetra Sastry. Tuy nhiên khi mối quan hệ với Louise Ford được công khai, cặp đôi hay bị bắt gặp xuất hiện bên ngoài căn hộ hai phòng ngủ của Louise ở vùng ngoài ô trù phú phía nam London.
Mặc dù khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng nam diễn viên nổi tiếng và bạn gái kém mình gần 30 tuổi vẫn trông rất hạnh phúc khi tận hưởng ngày cuối tuần tuyệt vời của mình. Chắc chắn đây sẽ là một cặp đôi sáng giá của showbiz US-UK trong tương lai.
Lan Anh (Theo Dailymail)