Tiết lộ lý do thực Sơn Tùng MTP rút khỏi The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP rút lui khỏi The Remix vì bị viêm họng cấp, thế nhưng, còn lý do khác khiến nam ca sĩ đã quyết định dừng bước.

Việc Sơn Tùng MTP rút lui khỏi The Remix gây bất ngờ với người hâm mộ, thế nhưng với những người yêu mến chàng ca sĩ, điều này có thể phần nào đoán trước.
Lý do Sơn Tùng MTP dừng thi The Remix được nam ca sĩ chia sẻ, đó là do sức khỏe của anh không đảm bảo để có những tiết mục tốt nhất. Cụ thể căn bệnh viêm họng cấp của Sơn Tùng MTP tuy đã điều trị một thời gian dài nhưng vẫn chưa khỏi dứt điểm. Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ biểu diễn của Sơn Tùng. 
Ngoài ra, cùng với cường độ làm việc dày đặc, giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" từng phải nhập viện truyền nước, hủy hàng loạt show diễn dịp đầu năm 2015.
Tiet lo ly do thuc Son Tung MTP rut khoi The Remix
 Sơn Tùng MTP.
Tại chương trình The Remix, Sơn Tùng cũng phải vắng mặt trong liveshow 5 do bị sốt cao. Ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" cũng là nhạc phẩm anh viết trên giường bệnh khi đang mê man sốt. Không muốn phụ lòng khán giả, Sơn Tùng đã cố gắng trở lại trong liveshow 6 nhưng phong độ không còn ổn định.
Đặc biệt, trong buổi tổng duyệt trong liveshow 7, Sơn Tùng vắng mặt làm dấy lên tin đồn anh bỏ thi. Sau đó, dù góp mặt trong đêm nhạc nhưng do sức khỏe không đảm bảo, phong độ của Sơn Tùng MTP sa sút thấy rõ. Ngoài việc hát không rõ lời, nam ca sĩ còn bị đánh giá biểu diễn rời rạc, thiếu sự kết hợp với các thành viên trên sân khấu. Đây cũng là lý do Sơn Tùng chỉ nhận được điểm 9 từ giám khảo Nguyễn Hải Phong và dấy lên nghi vấn anh bị "dìm hàng".
Chia sẻ về sức khỏe của Sơn Tùng, DJ Trang Moon - thành viên nhóm cho biết: "Tùng sốt cao cả mấy ngày trước đó. Bạn ấy chỉ ăn cháo thôi, vốn đã kén ăn rồi mà suốt ngày còn ăn cháo với uống thuốc, đến đêm lại đi diễn. Thật sự sức khỏe của Tùng cực kỳ kém, nhưng mà có nhiều người không hiểu và không thông cảm thì lại nói ra nói vào và không tin".
Cùng với lý do sức khỏe, việc chịu quá nhiều áp lực tại cuộc thi cũng là lý do Sơn Tùng quyết định dừng bước
Ngay từ đầu việc Sơn Tùng tham gia chương trình đã gây sự chú ý, bởi trước đó giọng ca này vướng phải vô số ồn ào liên quan đến việc nghi đạo nhạc và lùm xùm với công ty quản lý cũ. Chưa kể, là gương mặt nổi bật, fan luôn đặt kỳ vọng vào Sơn Tùng, điều đó cũng khiến nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" phải căng sức tập luyện để không phụ lòng mong mỏi của fan.
Tiet lo ly do thuc Son Tung MTP rut khoi The Remix-Hinh-2
 Sơn Tùng đối mặt nhiều áp lực khi tham gia The Remix.
Tuy vậy, là tâm điểm thu hút sự chú ý, mọi động thái của Sơn Tùng trên sân khấu đều bị soi một cách kỹ lưỡng: từ thời trang bị nghi nhái phong cách của G-Dragon, việc hát không rõ lời, nghi hát nhép đến ngậm kẹo trên sân khấu.
Áp lực và kiệt sức khiến Sơn Tùng không thể trụ vững trên sân khấu The Remix. Nhất là khi chàng ca sĩ đến với cuộc thi không quan tâm đến thứ hạng mà chỉ chiến đấu vì giải thưởng cảm xúc trong lòng khán giả.
Khi Sơn Tùng quyết định rút khỏi The Remix, nhiều ý kiến cảm thông và dành nhiều lời động viên cho Sơn Tùng. "Em biết anh tham gia chương trình The Remix chắc chắn là phải chịu áp lực rất lớn, từ những buổi tập, từ những ca khúc anh hát, rồi cả những màn biểu diễn cực sung của anh trên sân khấu nữa. Tuy không thể thấu hiểu hết, tuy biết mình chỉ nhìn thấy phần nổi của tảng băng chìm, nhưng chúng em cũng biết những nỗ lực của anh và team Sơn Tùng đã cố gắng như thế nào! Đại gia đình Sky luôn ủng hộ anh" - một thành viên bày tỏ.
Đáng chú ý, fan của Sơn Tùng cũng có chia sẻ khá chi tiết sau khi thần tượng của mình xin rút lui:
"Sky HCM đi coi tổng duyệt The Remix nhưng không thấy Tùng, Tùng bệnh không đi được, thông tin này lộ ra ngoài làm sky cả nước náo loạn cả lên.
Trong liveshow 7, lúc đầu Tùng diễn thứ tư nhưng do bệnh, đến trễ nên PB Nation diễn trước. Lúc Tùng đến mặt mày bệch bạc, chưa trang điểm, làm tóc nên trong khi PB Nation diễn thì anh được trang điểm cấp tốc để lên diễn sau đó. 
Tùng ngậm kẹo là kẹo ho, không có sắp đặt trước trong kịch bản, đau họng mà phải làm như vậy nhưng lại bị soi cho là đạo nhái. Bốn anh vũ công trên sân khấu với Tùng chỉ mới xuất hiện, chứ chưa có một lần luyện tập nào. Chỉ là ngẫu hứng như là cứu Tùng trên sân khấu, vì lúc đó Tùng gần như kiệt sức. Nhưng vẫn hát hết sức trên sân khấu. Lúc trình diễn xong, anh chạy vào ôm chầm lấy chú Huy và khóc".
Nguyệt Cát