Tiết lộ về tri kỷ của nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời“

Google News

Khá kín tiếng về đời sống riêng tư, người bạn tri kỉ của nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' Song Joong Ki chính là Lee Kwang Soo.

Cuộc gặp gỡ định mệnh
Điểm giống nhau giữa đôi bạn thân này chính là cả hai cùng bước chân tham gia điện ảnh Hàn vào năm 2008. Tuy nhiên, sau khi hoạt động nghệ thuật trong khoảng 2 năm, tên tuổi cả Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đều vẫn còn khá mờ nhạt.
Sau đó vào năm 2010, hai nam nghệ sĩ đều quyết định tham gia vào chương trình truyền hình thực tế mới "ra lò" hot nhất thời điểm bấy giờ Running Man, và đây cũng chính là lúc mà cả hai mới tìm được “một nửa” đích thực của cuộc đời mình.
Song Joong Ki và Lee Kwang Soo vai cameo trong Hậu Duệ Mặt Trời 
Trong Running Man lúc bấy giờ, Song Joong Ki và Lee Kwang Soo được xếp vào đội đàn em yếu thế, suốt ngày bị những lực lượng đuổi bắt ( Kim Jong Kook, Gary) săn đuổi. Chính vì đây là một chương trình giải trí truyền hình thực tế khá hài hước mà nhờ vậy, các thành viên mới càng có nhiều kỉ niệm thú vị và càng gắn bó với nhau hơn, đặc biệt là Lee Kwang Soo và Song Joong Ki.
Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2011, mỹ nam Song Joong Ki thông báo rời "Running Man" để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Vào ngày phát sóng tập chia tay, Song Joong Ki đã không thể kìm được nước mắt khi rời khỏi chương trình, nhưng chẳng ai ngờ là anh chàng “hươu” cao kều kia bình thường hài hước và tiếu lâm là thế, bây giờ lại cũng đứng một góc khóc sụt sùi như một đứa trẻ.
Dù chẳng có một màn ôm hôn nào cảm động xảy ra, song chỉ cần nhìn những khoảnh khắc buồn bã mà cả hai dành cho nhau khi rời khỏi, khán giả cũng đủ biết là tình cảm thân thiết của hai anh em họ nhiều đến cỡ nào.
Dù không tiếp tục là thành viên của đại gia đình Running Man nữa, nhưng mối quan hệ giữa Song Joong Ki và các thành viên vẫn rất tốt, đặc biệt là Lee Kwang Soo. Không được gặp nhau trong "Running Man", đôi bạn tri kỷ tìm cách tái hợp trên phim ảnh.
Năm 2012, Song Joong Ki và Lee Kwang Soo có một màn kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim truyền hình gây bão "Nice guy". Sau đó 4 năm, Song Joong Ki trực tiếp mời Kwang Soo cho vai cameo của “siêu phẩm” Hậu duệ mặt trời.
Không những thường tìm cơ hội hợp tác chung với nhau trong công việc, cả Song Joong Ki và Lee Kwang Soo cũng thường xuyên “hẹn hò” với nhau mỗi khi có thời gian rảnh. Khi thì cùng nhau đi nhậu khuya, có lúc thì đến nhà nhau ngủ lại.
Song Joong Ki đã từng chia sẻ nhiều kỉ niệm về anh chàng bạn thân chí cốt của mình, trong đó, có một kỉ niệm cảm động là lúc Song Joong Ki nhập ngũ và không thể tham gia đám cưới của anh trai, Lee Kwang Soo đã không quản lịch làm việc dày đặc của mình mà dành thời gian phụ giúp một cách hết sức chu đáo; sau đó còn chụp hình với từng khách mời đến tham gia và cư xử có trách nhiệm như một thành viên trong gia đình.
Theo chia sẻ của Song Joong Ki, khi nhìn thấy hình ảnh của Lee Kwang Soo trong bữa tiệc cưới ngày hôm đó, anh đã khóc rất nhiều.
Một tình bạn đẹp
Trong quá trình quay Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã bị bắt gặp viết tên Lee Kwang Soo lên tảng đá. Anh chàng đã đề tựa, Song Joong Ki - Lee Kwang Soo (Hoàng tử Châu Á) 25/10/14 ( một trong những nickname của Lee Kwang Soo đó chính là Hoàng Tử Châu Á).
Hình ảnh này khiến các fan đua nhau chia sẻ ầm ầm và thế cũng đủ biết là tình cảm giữa đôi bạn này thắm thiết đến cỡ nào. Thậm chí Lee Kwang Soo còn được các fan “ưu ái” ghép với loạt ảnh đình đám của Hậu Duệ Mặt Trời khiến cho những ai nhìn thấy được đều cười ngất.
Có thể nói ở trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như showbiz Hàn, để có được một tình tri kỉ như Song Joong Ki và Lee Kwang Soo là rất hiếm. Chính vì lẽ đó, các fan của hai anh chàng này đều hết sức tự hào về thần tượng của mình, bởi họ không chỉ là những nghệ sĩ tài năng, ưu tú, mà còn là những người sống hết mình vì bạn bè và trân trọng những thứ tình cảm vốn dĩ không thể mua được bằng tiền hay so đo với nhau về sự nổi tiếng.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo PetroTimes