Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh sau ồn ào

Google News

Hoàng Thùy Linh vừa cập nhật tình hình bán vé của concert. Chỉ còn ít ngày nữa chương trình sẽ diễn ra.

Hoàng Thùy Linh tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp sau nhiều năm ca hát vào ngày 29/9. Do nữ ca sĩ vướng ồn ào ứng xử, fan tỏ ra lo lắng về tình hình bán vé concert.
Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Thùy Linh khoe vé gần như đã được bán hết. Nữ ca sĩ còn chia sẻ, từ 23h ngày 26/9, ê-kíp đã đóng cổng bán vé.
Tinh hinh ban ve concert cua Hoang Thuy Linh sau on ao
 Vé concert của Hoàng Thùy Linh gần như được bán hết. Ảnh: FBNV.
Concert của Hoàng Thùy Linh từ chối trẻ em dưới 5 tuổi. “Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ không thể tham dự buổi diễn, kể cả ngồi trên người của bố mẹ. Ban tổ chức có thể yêu cầu được xem giấy khai sinh của trẻ em đi kèm”, phía giọng ca See tình cho hay.
Trước thềm concert, Hoàng Thùy Linh liên tục cập nhật ảnh tập dượt cùng dàn nhạc cho concert. Nữ ca sĩ còn đăng tải clip hát live cho tiết mục kết hợp giữa giao hưởng và nhạc cụ dân tộc..
Tinh hinh ban ve concert cua Hoang Thuy Linh sau on ao-Hinh-2
Hoàng Thùy Linh tập dượt. Ảnh: FBNV. 
Trước đó, trong buổi giới thiệu concert, Hoàng Thùy Linh bị cho là trả lời lan man, có thái độ trịch thượng đối với phóng viên trước câu hỏi về khả năng hát live và vai trò của Hồ Hoài Anh trong concert. Trước những lời chỉ trích từ khán giả, Hoàng Thùy Linh viết tâm thư xin lỗi.

Xem video: "Loạt phát ngôn “mất điểm” của Hoàng Thùy Linh"

Thu Cúc