Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Google News

Người đẹp Trần Thị Thu Uyên trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp Lâm Kiều Anh, Vũ Dương Quỳnh Như, Võ Thị Tuyết Nhi và Thái Đào Trúc Giang.


Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. (Ảnh: Hoa hậu Đại dương Việt Nam)
Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 lần đầu diễn ra vào buổi sáng

Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 diễn ra từ 6 giờ sáng ngày 25/8 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng là lần đầu tiên có một chương trình chung kết cuộc thi nhan sắc tổ chức vào thời gian sáng sớm. Theo đại diện BTC cuộc thi cho biết, việc chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 diễn ra vào sáng sớm với ánh sáng tự nhiên của bình minh thay vì ánh đèn sân khấu là cách tiết kiệm điện, hạn chế tối đa những tác hại đến thiên nhiên.

Thành viên Ban giám khảo (BGK) chấm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 gồm: Bà Đường Thu Hương - Trưởng BGK; Trần Ngọc Lan Khuê - Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014; Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh; Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023; Megumi Wilson - Á hậu Hoàn Vũ Nhật Bản...

Tran Thi Thu Uyen dang quang Hoa hau Dai duong Viet Nam 2023-Hinh-2
Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh. (Ảnh: FB Hoa hậu Đại dương Việt Nam)
 Tran Thi Thu Uyen dang quang Hoa hau Dai duong Viet Nam 2023-Hinh-3
Trần Ngọc Lan Khuê - Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 đảm nhận vai trò thành viên giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. (Ảnh: FB Hoa hậu Đại dương Việt Nam)
 Tran Thi Thu Uyen dang quang Hoa hau Dai duong Viet Nam 2023-Hinh-4
Mở màn chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Top 30 thí sinh đã có màn chào sân ấn tượng. (Ảnh: Hoa hậu Đại dương Việt Nam)
 Tran Thi Thu Uyen dang quang Hoa hau Dai duong Viet Nam 2023-Hinh-5
Tran Thi Thu Uyen dang quang Hoa hau Dai duong Viet Nam 2023-Hinh-6

Dàn thí sinh khoe khéo sắc vóc khỏe khoắn, năng động khi trên tay cầm lá cờ biểu trưng và hô tên mạnh mẽ. (Ảnh: FB Hoa hậu Đại dương Việt Nam)

Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 bị "soi" loạt sự cố đáng tiếc

Trong quá trình chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 diễn ra bị cộng đồng yêu nhan sắc "soi" loạt sự cố đáng tiếc. Cụ thể, MC đọc nhầm danh sách thi tài năng thành Top 15 chung cuộc. Ngay sau đó, BGK phải tạm ngừng hội ý, buộc công bố lại ít phút sau đó.

Phát hiện sai sót của mình, nam MC đã "chữa cháy" với chia sẻ: "Thưa quý vị, chúng tôi có một sơ suất nho nhỏ trong việc gọi tên 14 thí sinh vừa qua. Đây là 14 cái tên trong phần thi tài năng của Hoa hậu Đại dương - một trong những phần thi để lại được ấn tượng nhiều nhất với khán giả. Trong 14 cái tên này còn 2 cái tên còn lại, và sau đó chúng ta sẽ công bố top 15". Chưa dừng lại ở đó, một số thí sinh gặp sự cố khi trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm. 

Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Trước khi được xướng tên trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Top 3 người đẹp gồm: Trần Thị Thu Uyên, Lâm Kiều Anh và Vũ Dương Quỳnh Như trả lời câu hỏi phụ từ phía BGK.

Nhận được câu hỏi: "Bạn hãy kể về một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời khiến cho bạn cảm thấy nhớ và xúc động nhất?", người đẹp Trần Thị Thu Uyên trả lời: "Tôi tin chắc rằng trong cuộc sống của chúng ta ai cũng có một ước mơ, một khát khao để đạt đến điều mình mong cầu. Tôi vẫn nhớ khoảng thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tôi có được tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cuối năm 2019, tôi có tham gia hoạt động từ thiện và tôi có gặp một bạn trẻ mồ côi có hoài bão, khát khao nhưng bị mắc căn bệnh ung thư phổi. Tôi nghĩ việc môi trường ô nhiễm là một trong những tác nhân gây ra bệnh ung thư. Vì vậy, tôi thấy rằng, chúng ta cần có những hành động thiết thực, có ý thức để chung tay bảo vệ môi trường. Tôi cũng mong nếu trong sáng nay mình có thể trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 thì tôi sẽ lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn".

Kết quả, BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam công bố: Người đẹp Trần Thị Thu Uyên trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp Lâm Kiều Anh, Vũ Dương Quỳnh Như, Võ Thị Tuyết Nhi và Thái Đào Trúc Giang.

Người đẹp Trần Thị Thu Uyên (giữa) trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. (Ảnh: Hoa hậu Đại dương Việt Nam)

Ngoài ra, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam còn trao một số giải phụ cho các thí sinh: Mai Hiếu Ngân (Người đẹp áo dài), Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên (Người đẹp tài năng), Lê Thị Thu Trà (Người đẹp thời trang), Vũ Dương Quỳnh Như (Người đẹp ảnh), Nguyễn Thị Lan (Người đẹp biển xanh), Thái Đào Trúc Giang (Người đẹp được yêu thích nhất)...

Theo Ngọc Mi/ Dân Việt