'Triển Chiêu đẹp trai nhất' từng có hôn ước 60 năm với bạn gái cũ

Google News

Hà Gia Kính - nam thần một thời từng khiến chị em điên đảo, giờ nhan sắc không được như xưa, thậm chí còn bị hói đầu khiến dân tình bất ngờ.

Hà Gia Kính là một trong những người nổi tiếng Hong Kong những năm 1990. Anh được mệnh danh là “Triển Chiêu đẹp trai nhất” màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Bao Thanh Thiên”. Cũng chính nhờ vai diễn Triển Chiêu mà sự nghiệp, danh tiếng của anh nâng lên tầm cao mới. Sau đó, Hà Gia Kính tham gia một số bộ phim ăn khách như Mã Vĩnh Trinh (1998), Vô Ưu công chúa (2003), Thư kiếm ân cừu lục (2004), Bao Thanh Thiên (2008), Tân Bao Thanh Thiên (2011)…

'Trien Chieu dep trai nhat' tung co hon uoc 60 nam voi ban gai cu

Hà Gia Kính từng được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh"

'Trien Chieu dep trai nhat' tung co hon uoc 60 nam voi ban gai cu-Hinh-2

Kể từ khi thành lập xưởng chế biến thực phẩm cùng hai người bạn thân mang tên “Kính Gia Trang” vào năm 2011, anh dần lụi tàn trong làng giải trí. Trang trại của nam diễn viên chuyên sản xuất dược phẩm từ ngũ cốc, với diện tích lên đến 20.000m2 cùng 140 phân xưởng. Nam diễn viên còn biến công ty thực phẩm sạch Kính Gia Trang thành điểm du lịch đắt khách.

Sự lựa chọn của anh quả thực là đúng đắn, công việc kinh doanh thuận lợi, mọi việc đều do anh tự mình làm. Những năm gần đây, anh thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội để quảng bá, thỉnh thoảng nam diễn viên cũng nói chuyện trực tiếp với cư dân mạng và chia sẻ một số chuyện đời thường. Dù đã ở tuổi 64 nhưng Hà Gia Kính vẫn thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng và người hâm mộ. Thậm chí, nhìn vẻ ngoài trẻ trung của Hà Gia Kính không ai nghĩ anh đã ngoài tuổi lục tuần.

Mới đây, Hà Gia Kính đã chia sẻ một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, ghi lại cảnh một nhóm sinh viên đến thăm công ty “Kính Gia Trang”. Với tư cách là ông chủ, Hà Gia Kính không những không lên sóng mà còn hòa nhập với nhóm sinh viên. Một số sinh viên mời anh chụp ảnh với mình, nam diễn viên không hề từ chối, mà còn đùa giỡn yêu cầu sinh viên "đừng dùng áp làm đẹp nữa". Điều này khiến dân tình cười lớn, không ngờ anh lại hài hước đến thế.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại bất giác để ý đến mái tóc của Hà Gia Kính. Mỗi lần phát sóng trực tiếp, anh thường đội mũ, nên ít ai để ý đến mái tóc dường như bị hói của nam thần. Dân tình nói đùa rằng: "Cảm ơn mọi người, lượng tóc này thực sự không tệ", "Nó vẫn dày lắm, giống như hồi tôi ba mươi vậy", "Ở tuổi này thì không nên rụng tóc...". Hà Gia Kính sau đó cũng đáp lại bằng phản ứng dễ thương khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mặc dù có sự nghiệp lẫn tiền bạc nhưng, Hà Gia Kính vẫn trong trạng thái độc thân. Có tin đồn cho rằng nam diễn viên đang chờ đợi mối tình đầu Kim Tố Mai. Cả hai quen nhau trên phim trường Bất Liễu Tình (1989). Tuy nhiên, sau 4 năm hẹn hò, Hà Gia Kính và Kim Tố Mai bất ngờ chia tay. Bộ đôi hứa hẹn rằng, nếu đến 60 tuổi mà vẫn độc thân sẽ ở bên nhau suốt đời. Nhưng hiện tại, Kim Tố Mai đã ở tuổi 59, trong khi Hà Gia Kính đã ngoài 60 tuổi, không biết nữ diễn viên có làm theo lời hứa lúc đầu của mình hay không, vẫn cần phải đợi thêm.

 

Theo Thương hiệu và Pháp luật