Trương Quỳnh Anh sững sờ: “Em có còn yêu anh không?”

Google News

Trước sự có mặt của nhiều nghệ sĩ, Tim bất ngờ hỏi Trương Quỳnh Anh: “Em có còn yêu anh không” khiến cô ngại ngùng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Họa tình" của Trương Quỳnh Anh. Nguồn YouTube
Tim – Trương Quỳnh Anh là cặp đôi nổi tiếng vì những chuyện lùm xùm tan vỡ và trở thành chủ đề bàn tán trong dư luận. Qua rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm hôn nhân và không ít lần lên mặt báo nhưng đến hiện nay cả 2 vẫn sống chung.
Trong chương trình Hát câu chuyện tình, hai vợ chồng “tay trong tay” đập tan tin đồn ly hôn thời gian qua. Cặp đôi sống với nhau nhiều năm và có một thiên thần nhỏ, nhưng Tim chưa một lần được bố mẹ của Trương Quỳnh Anh chấp nhận.
Truong Quynh Anh sung so: “Em co con yeu anh khong?”
Tim và Trương Quỳnh Anh từng khiến dư luận hoang mang vì thông tin họ đã ly dị. 
Với quá khứ đào hoa của Tim, gia đình của Trương Quỳnh Anh đã phản đối chuyện tình của con gái. Dù đã rất cố gắng, nhưng Tim chia sẻ anh vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh.
“Tôi sống thẳng nên những điều làm mình không vui, mình không thể giả vờ để tiếp tục. Nhưng sau này tôi nhận ra rằng mình cần phải nói để người lớn biết chứ không thể giữ trong lòng”, anh nói.
Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cho biết từ nhỏ đến lớn cô rất ngoan ngoãn, chưa một lần bị bố mẹ la mắng. “Vì thế, em là người đứng giữa nên rất khổ sở không biết làm thế nào để chồng và bố mẹ hòa hợp”, cô tâm sự.
Tim khẳng định rằng cả anh và bà xã đều muốn chung tay bảo vệ gia đình nhỏ, bảo vệ đứa con nhỏ. Thế nên, anh mong muốn Trương Quỳnh Anh một lần dũng cảm để cùng mình xây đắp hạnh phúc.
Truong Quynh Anh sung so: “Em co con yeu anh khong?”-Hinh-2
Quỳnh Anh khẳng định cô vẫn còn yêu Tim. 
Tim thẳng thắn rằng hai vợ chồng rất khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan lên tiếng: “Tại sao Tim là chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?”. Nam ca sĩ kiêm diễn viên Tim có phần hơi khựng lại và muốn hỏi Trương Quỳnh Anh một câu trước khi trả lời. Anh nói: “Em có còn yêu anh hay không?” trước sự có mặt của nhiều nghệ sĩ. Trương Quỳnh Anh xúc động bật lên từ “có”.
Cô khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của mình. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh chia sẻ một ngày mà không gặp Tim thì không thể làm bất cứ việc gì nữa.
Được sự khuyến khích của MC Quyền Linh, thay vì gọi ba mẹ Trương Quỳnh Anh bằng “hai bác” như trước đây, anh chuyển sang xưng hô “ba mẹ”. Đồng thời, nam ca sĩ còn xin lỗi vì những điều trong quá khứ.
Theo Kim Chi/Dân Việt