Tự Long tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Google News

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 công bố 6 gương mặt tiếp theo tham gia chương trình gồm: Tự Long, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc và HuyR.

Mới đây, NSND Tự Long gây bất ngờ khi xác nhận tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Nam nghệ sĩ xuất thân trong gia đình có truyền thống về hát chèo. Ngoài khả năng hát chèo cuốn hút, nghệ sĩ Tự Long còn có lối diễn hài hước.
Tên tuổi anh gắn liền với các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Táo quân. NSND Tự Long hứa hẹn sẽ mang đến Anh trai vượt ngàn chông gai các màn trình diễn giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại.
Tu Long tham gia chuong trinh Anh trai vuot ngan chong gai
 Tự Long. Ảnh: BTC.
Cũng tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Trương Thế Vinh là thành viên của nhóm nhạc MP5. Khi chuyển hướng sang sự nghiệp solo, anh gặt hái được nhiều thành công với các bản hit như Tình yêu hoa gió, Đường chân trời, Những lời dối gian.
Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực ca hát, Trương Thế Vinh còn khẳng định khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như: Song song, Cây táo nở hoa, Nữ chủ.
Ngoài ra, Trương Thế Vinh góp mặt trong nhiều show truyền hình thực tế - giải trí. Tài năng, ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, anh hứa hẹn sẽ là một màu sắc đặc biệt cho Anh trai vượt ngàn chông gai.
Trong khi đó, ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng là biểu tượng đình đám của làng nhạc Việt ở đầu thập niên 2000 với hàng loạt bản hit như: Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Không cần phải hứa đâu em, Thật lòng xin lỗi em.
Phạm Khánh Hưng chia sẻ, anh chọn tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai vì đam mê. “Tôi nghĩ bản thân có thể đóng góp những giá trị cho cộng đồng từ kinh nghiệm của bản thân.
Đam mê là động lực giúp tôi vượt qua mọi khó khăn và tạo ra sự thú vị cho chính mình lẫn người xem. Tôi luôn tìm kiếm cơ hội để tạo ra sự gắn kết và lan tỏa những giá trị tích cực. Chương trình là nơi tuyệt vời để tôi có thể tương tác, giao lưu cùng những người khác”, anh nói.
Tu Long tham gia chuong trinh Anh trai vuot ngan chong gai-Hinh-2
 Ảnh: BTC.
Năm 2011, Rhymastic gia nhập SpaceSpeakers - tổ đội Hip-hop đình đám nhất Việt Nam, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.
Chia sẻ về việc tham gia chương trình, Rhymastic cho hay: “Đến với chương trình, tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều niềm vui và nhiều sự tâm huyết dành cho các tác phẩm âm nhạc. Có thể tìm kiếm thêm được nhiều nguồn cảm hứng và nhiều sự sáng tạo mới. Tôi hy vọng được hợp tác cùng thần tượng của mình tại chương trình như anh Bằng Kiều. Tôi hâm mộ anh từ lúc nhỏ nên rất hy vọng tại chương trình tôi có cơ hội hát cùng anh ở một ca khúc nào đó. Điều đó sẽ rất tuyệt vời với tôi”.
Ca sĩ Tăng Phúc bắt đầu sự nghiệp bằng những bản cover, sau đó được khán giả sự đón nhận nhờ các ca khúc như Đừng chờ anh nữa, Tìm nhau không, Ước có người bên tôi mỗi khi buồn.
“Tôi đã trên 30 tuổi không còn trẻ nữa nhưng chắc chắn trong chương trình, tôi sẽ thể hiện những khía cạnh khác của bản thân. Biết đâu trong chương trình này, tôi sẽ làm nhiều thứ khác bên cạnh việc đứng mà hát”, Tăng Phúc chia sẻ lý do tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.
Tu Long tham gia chuong trinh Anh trai vuot ngan chong gai-Hinh-3
 Ảnh: BTC.
HuyR là một nam ca sĩ - nhạc sĩ chinh phục trái tim của đông đảo khán giả trẻ qua loạt ca khúc đình đám như: Cô gái m52, Anh thanh niên, Cô gái vàng. “Tôi chọn tham gia chương trình vì để trau dồi và thể hiện những khả năng mới mà bản thân rèn rũa trong thời gian vừa qua”, HuyR nói.
Tu Long tham gia chuong trinh Anh trai vuot ngan chong gai-Hinh-4
 Ảnh: BTC.
Trước đó, Bằng Kiều, Thanh Duy, Thiên Minh, BB Trần và Trọng Hiếu xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

Xem video: "Bằng Kiều chia sẻ về việc tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai". Nguồn BTC


Thu Cúc