Tuấn Hưng và Hương Baby: 10 năm hôn nhân

Google News

Sau 10 năm kết hôn, Tuấn Hưng và Hương Baby vẫn giữ được tình cảm khăng khít, ngọt ngào. Họ hiện có 3 con chung.

Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan
 
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-2
 Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby vừa tổ chức tiệc để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Tham dự buổi tiệc là những đồng nghiệp thân thiết của vợ chồng họ như Xuân Bắc, Hạnh Sino, Vũ Hạnh Nguyên, Minh Quân… Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng đăng ảnh chụp cùng bà xã kèm chú thích: “Anh yêu em”. Trong khi đó, Hương Baby nhắn nhủ ông xã: “10 năm một chặng đường. Mãi bên nhau anh yêu nhé”.
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-3
 Trong 10 năm bên nhau, vợ chồng Tuấn Hưng thường đăng ảnh chung hoặc bên các con và nhắn nhủ cho nhau những lời tình cảm. Hồi tháng 3, khi đăng ảnh tình tứ với ông xã, Hương Baby bày tỏ: “Nơi thời gian ngừng lại, để cho chúng ta được bên nhau và sưởi ấm tình yêu. 10 năm bên nhau, có những lúc giận hờn như 2 đứa trẻ, nhưng rồi vượt qua mọi sóng gió để giữ trọn mái ấm của gia đình”.
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-4
 Tuấn Hưng đáp lại tình cảm của vợ bằng cách bình luận dưới bài viết: “Sau tất cả anh chỉ dùng 2 chữ ‘yêu em’ để cảm ơn những gì tốt đẹp nhất em đã dành cho anh. Anh không phải người hoàn hảo nên anh luôn thay đổi bản thân ngày càng tốt hơn để trở thành người đàn ông của gia đình”. Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới gia đình nam ca sĩ Nắm lấy tay anh.
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-5
 
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-6
 Trước đó, dịp Lễ Tình nhân, Hương Baby tâm sự tình cảm giữa vợ chồng cô hiện tại không đơn thuần là yêu mà quan trọng nhất là thương. Những điều đẹp đẽ, vui vẻ nhất chỉ xuất hiện lúc ban đầu, sau đó là những sóng gió, khó khăn, vất vả và đôi khi có cả tuyệt vọng, mệt mỏi về nhau. Tuy nhiên, vợ chồng cô luôn giữ gìn mối quan hệ bằng cách sống có tình nghĩa, tử tế và chân thành. Cô hy vọng có thể mãi cùng Tuấn Hưng sống bình an, yêu thương và vì nhau.
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-7
 
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-8
 
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-9
 Thời gian qua, Tuấn Hưng ngoài đi hát còn cùng vợ kinh doanh, làm từ thiện. Họ cũng đi du lịch nhiều nơi khác nhau như Australia, Nepal... Vừa qua, nam ca sĩ xuất hiện trong bộ phim gây sốt là Đào, phở và piano. Tuấn Hưng thậm chí đã bao nguyên rạp để mời gia đình, bạn bè tới xem.
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-10
 Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Sau đó, anh phát triển sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc nổi tiếng như Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời... Nam ca sĩ kết hôn với Thu Hương vào 4/2014. Họ chào đón con trai đầu lòng là bé Su Hào vào tháng 10 cùng năm. Đến 3/2017, vợ nam ca sĩ sinh con thứ 2. Tháng 8/2019, bộ đôi đón con thứ 3.
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-11
 
Tuan Hung va Huong Baby: 10 nam hon nhan-Hinh-12
 Năm 2020, khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở TP.HCM, Tuấn Hưng bất ngờ nói về quyết định tạm ngưng ca hát. Anh chia sẻ đã đến lúc cần dành thời gian cho gia đình và ba con. Sau khoảng 3 năm tạm ngưng, nam ca sĩ đi diễn trở lại. Tuy nhiên, anh nhận lịch diễn không nhiều và dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình.


Theo Minh Hạo/TC Tri Thức