Vì Minh Hằng, Quý Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?

Google News

Quý Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Quý Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nam diễn viên cho biết, việc anh đóng cặp với Minh Hằng trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn không ảnh hưởng gì đến Lê Phương, cho nên nữ diễn viên "Trận đồ bát quái" chẳng có gì phải nổi cơn tam bành. Mọi người đang hiểu nhầm mối quan hệ giữa anh và người phụ nữ miền Tây này.
 Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
Qúy Bình thừa nhận, từ lúc anh và Lê Phương chia tay, cô đi lấy chồng thì hai đứa chỉ là bạn bè, anh em tri kỷ. Có lẽ, điều khiến mọi người hiểu nhầm bởi hai người có hợp tác đóng chung phim. Nếu cả hai mà còn tình cảm thì chỉ còn là chuyện công việc, không có gì đáng ngại, nếu ngoài công việc thì mới đáng trách. Nhưng đã là nghề nghiệp thì anh phải chấp nhận những tin đồn đó. Cuối cùng, Qúy Bình khẳng định thêm lần nữa rằng, anh với Lê Phương chỉ là quan hệ đồng nghiệp, anh em.
Trước đó, Qúy Bình thường dành lời "có cánh" cho Lê Phương. Nam diễn viên cho biết, "tình cũ" của anh là một người phụ nữ mà dù có bao nhiêu năm tới đi nữa, vẫn sẽ giữ cái sự chân chất, mộc mạc của miền Tây sông nước. Anh không nói Lê Phương quê mùa mà chỉ khẳng định cô chân chất, giản dị. Cái dáng người, điệu bộ, cử chỉ, nụ cười và cả mái tóc rõ ràng là vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi.
Qúy Bình thừa nhận, tình cảm của con người, thật khó để phân định như thế nào là điểm dừng. Nếu thương một ai đó, đôi khi bạn chẳng biết vì sao, cứ người ta đứng trước mặt là cảm thấy quý thôi. Có lẽ, khoảng thời gian khi mới vào nghề, cùng trải qua những thăng trầm cuộc sống làm cả anh và Lê Phương có cái nhìn cởi mở về nhau. Lê Phương cứ là cô gái miền Tây, còn anh vẫn là Quý Bình phong cách bộ đội, vậy đấy, vậy là thương, là quý nhau thôi.
Nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn Qúy Bình sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn.
>>> Xem clip Quý Bình - Lê Phương song ca "Mùa xuân đó có em" (nguồn YouTube):
Theo Phunutoday