Vietnam's Got Talent: Thành Lộc chọn Đức Vĩnh là thần đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trước đêm Gala để xác định ngôi vị quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ ba, giám khảo Thành Lộc nhận xét, với anh Đức Vĩnh là thần đồng.

Sau một chặng đường dài, chương trình Vietnam's Got Talent đang bước vào chặng nước rút. Chỉ còn một đêm Gala cuối cùng gương mặt Quán quân Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ ba sẽ được lộ diện.
Trải qua những vòng tranh tài quyết liệt, hiện 14 nhóm/thí sinh đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu phần thưởng 500 triệu đồng.
Những gương mặt góp mặt trong hai đêm chung kết vừa qua gồm: cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh, cô bé Vũ Thái Thảo Vy, nhóm 4 chị em, anh chàng múa cột Mai Quốc Anh, bé Ngô Phương Bích Ngọc, cặp dancer nhí Đức Huy – Thục Nhi, anh chàng Huỳnh Nhu, Nhóm 6 múi, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh, cô bé Đào Hiền Thục Anh, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy và nhóm Chiến binh đường phố. 
Vietnams Got Talent Thanh Loc chon Duc Vinh la than dong
 Bộ tứ giám khảo Vietnam's Got Talent gồm: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh và Huy Tuấn đau đầu trước quyết định lựa chọn thí sinh.
Để có mặt ở vòng chung kết, top 14 đã phải “đánh bại” hàng ngàn đối thủ và chứng tỏ được tài năng thực thụ trước bộ tứ giám khảo và thuyết phục được khán giả.
Ở mỗi vòng chung kết, một tiết mục được khán giả bình chọn cao nhất sẽ tiến thẳng vào vòng Gala chung kết. Như vậy sẽ có hai tiết mục do khán giả bình chọn và còn lại hai tiết mục do chính bộ tứ giám khảo quyết định.
Bốn đại diện cuối cùng này sẽ bước vào vòng so tài để xác định ngôi vị Quán quân của mùa thứ ba. 
Tuy vậy để lựa chọn hai trong số những tiết mục biểu diễn tại vòng chung kết vừa qua không phải điều dễ dàng với các giám khảo.
Sau đêm thi chung kết đầu tiên, giám khảo Thành Lộc chia sẻ:“Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ ba năm nay đối với riêng tôi 14 tiết mục có mặt trong vòng chung kết đều là những cái tên xứng đáng nhất. 7 tiết mục ở vòng chung kết đầu tiên thật sự làm tôi bối rối vì tôi thấy tiết mục nào cũng hay cả. Đây là bảng tử thần, nếu như chỉ lấy hai mà loại năm thì thật là tiếc". 
Trong các tiết mục, nam nghệ sĩ cũng đánh giá cao thí sinh nhí Đức Vĩnh. Thậm chí, Thành Lộc còn gọi Đức Vĩnh là thần đồng:
"Tôi đặc biệt thú vị với phần trình diễn của cháu Đức Vĩnh. Đối với tôi, Đức Vĩnh không chỉ dừng lại ở mức độ một tài năng mà tôi nghĩ cháu là một thần đồng. Đức Vĩnh là một cậu bé không hề được đào tạo bài bản gì cả, chỉ vì niềm đam mê đối với bộ môn ca kịch của miền bắc như chèo, chầu văn, ca trù… mà cháu đã làm được xuất sắc như vậy thì tôi nghĩ đây quả là một thiên tài. Tôi thấy cháu là một trong những thí sinh rất nặng ký ở mùa giải năm nay. 
Vietnams Got Talent Thanh Loc chon Duc Vinh la than dong-Hinh-2
 Giám khảo Thành Lộc nhận xét Đức Vĩnh là thần đồng.
Vietnams Got Talent Thanh Loc chon Duc Vinh la than dong-Hinh-3
 Cậu bé Đức Vĩnh trong tiết mục chèo cổ "Xúy Vân giả dại" tại đêm chung kết.
Xem video màn biểu diễn của Đức Vĩnh:

Cùng với Đức Vĩnh, với giám khảo Thành Lộc, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh và nhóm bốn chị em cũng là một trong những tiết mục để lại nhiều ấn tượng.
Về phía giám khảo Thuý Hạnh, được chứng kiến những tiết mục đặc sắc nhất cũng khiến cô vừa thích thú lại vừa “đau đầu” lựa chọn. Nữ giám khảo chia sẻ: “Bây giờ loại ai mình cũng thấy tiếc, thật sự là như thế. Nhưng đương nhiên sẽ có những tiết mục nhỉnh hơn một chút xíu. 
Như chung kết một có bé Đức Vĩnh là thí sinh rất nổi bật và Mai Quốc Anh cũng mang đến màu sắc rất đặc biệt. Còn đêm thi chung kết hai cũng có những tiết mục rất sáng giá như: nhóm Chuồn Chuồn Giấy, nhóm 6 múi. Hai bé song sinh Gia Bảo – Gia Linh cũng chứng tỏ được khả năng của mình. 
Vietnams Got Talent Thanh Loc chon Duc Vinh la than dong-Hinh-4
 Giám khảo Thúy Hạnh.
Bên cạnh đó, tôi hơi tiếc cho Hà Chương và bé Thục Anh bởi không bùng nổ bằng đêm thi trước. Tiết mục mang tính chất giải trí nhưng chưa được bứt phá lắm".
Chung kết xác định ngôi vị Quán quân của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h, ngày 5/4.
Diệu Nga