Vợ cũ Phan Thanh Bình phủ nhận tin đồn có đại gia chống lưng

Google News

Diễn viên Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình đã lên tiếng phản hồi sau lùm xùm cặp bồ với Hoàng Mập.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thảo Trang chính thức lên tiếng chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Hoàng Mập. Cô thừa nhận, "Đúng lúc tôi khổ nhất thì gặp lại anh Hoàng Mập và tinh thần bắt đầu phấn chấn lên một chút".
Bà mẹ một con kể, hôm đó, một người bạn rủ đi dự sinh nhật Hoàng Mập, cô đang buồn lại vốn biết anh Hoàng Mập từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ nên nhận lời đi luôn. Từ trước đến nay, cô không biết nhậu nhẹt cũng không biết uống cà phê. Lấy Phan Thanh Bình, cô chỉ biết ở nhà chăm con, lo nội trợ gia đình, tiền cũng không biết kiếm. Ra đường thì khù khờ không biết gì... nên hôm đó xỉn nặng.
Thảo Trang và diễn viên Hoàng Mập. 
"Lúc xỉn, tôi bước tới gần anh Hoàng Mập bảo "Em biết anh lâu rồi, sao anh không chịu mời phim em vậy"? Anh Hoàng Mập trả lời "Tao không thích chơi với mày. Đâu phải mày nổi tiếng, mày giàu có thì tao chơi đâu". Tôi đánh anh Hoàng Mập mấy cái rồi bảo "Người đâu kỳ cục. Mai mốt có phim mà không mời tui, tui đánh đó".
Anh Hoàng Mập về suy nghĩ, thấy tôi khùng khùng dễ thương nên sau đó điện thoại hỏi thăm. Từ lúc biết hoàn cảnh của tôi, cứ cách đêm, anh Hoàng Mập lại chạy qua chở tôi đi ăn. Đi đâu cũng cho tôi đi theo. Anh Hoàng Mập cứ ngồi làm việc còn tôi ngồi chơi.
Khi đã thân, tôi đổi cách xưng hô. Vì anh Hoàng Mập hay giúp đỡ người khác nên mọi người gọi anh lá "má Hoàng". Tôi cũng bắt chước. Kể từ đó, không có chỗ ở, tôi cũng kêu "má ơi". Dọn qua nhà mới cũng "má ơi" - Thảo Trang kể.
Sau những lần đi ăn uống thân thiết, giúp đỡ nhau tận tình, sắm xe trả góp,... Thảo Trang vướng tin đồn cặp với Hoàng Mập. Cô kể, người ta nói, "Thảo Trang cặp với Hoàng Mập hay sao mà Hoàng Mập mua xe, mua đồ cho nó quá trời".
Cuộc chia tay giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang khiến fan tiếc nuối. Nữ diễn viên cho biết, sau khi ly hôn, cô không mang theo bất cứ thứ gì bên mình. Cô chấp nhận cảnh trắng tay để làm lại từ đầu và theo đuổi công việc diễn viên mà mình yêu thích.
Thời điểm đó, Thảo Trang gặp rất nhiều khó khăn, áp lực như không có chỗ ở, không có tiền chi tiêu hàng tháng. Dù vậy, bà mẹ một con chưa từng nhờ cậy đến gia đình, bạn bè hay bất cứ ai mà cô luôn ý thức rằng, phải sớm có công việc để kiếm tiền nuôi bản thân và thực hiện lời hứa đón con gái về chung sống khi khá giả.
Vượt qua quãng thời gian khó khăn, Thảo Trang đã tích góp được một số vốn cho riêng mình. Cô mua được nhà và xe ô tô dưới hình thức trả góp. Người đẹp chia sẻ, đến nay nợ trả góp xe hơi đã gần xong, còn nhà thì vẫn còn thời hạn lâu dài nên có thể thư thả.
Nữ diễn viên cũng cho biết, ngoài tiền cát-xê kiếm được từ các vai diễn, cô còn nhận được sự hỗ trợ của gia đình. Cộng thêm tiền vay từ anh Hoàng Mập - số tiền cô ứng trước để sau này khi có vai diễn trong phim của đàn anh thì sẽ trừ dần. Từ đó, Thảo Trang mới có phương tiện đi lại và ngôi nhà để ở. Bên cạnh đó, Thảo Trang còn hùn vốn làm ăn chung cùng bạn bè.
Trước đó, Thảo Trang thừa nhận, vượt qua quãng thời gian khó khăn, cô đã tích góp được một số vốn cho riêng mình. Cô mua được nhà và xe ô tô dưới hình thức trả góp. Người đẹp chia sẻ, đến nay nợ trả góp xe hơi đã gần xong, còn nhà thì vẫn còn thời hạn lâu dài nên có thể thư thả.
Nữ diễn viên cũng cho biết, ngoài tiền cát-xê kiếm được từ các vai diễn, cô còn nhận được sự hỗ trợ của gia đình. Cộng thêm tiền vay từ anh Hoàng Mập - số tiền cô ứng trước để sau này khi có vai diễn trong phim của đàn anh thì sẽ trừ dần. Từ đó, Thảo Trang mới có phương tiện đi lại và ngôi nhà để ở. Bên cạnh đó, Thảo Trang còn hùn vốn làm ăn chung cùng bạn bè.
Trước không ít lời đồn đốn, nghi ngờ của không ít cho rằng, việc diễn viên có tiền sắm xe, mua nhà sau gần hai năm ly hôn là điều không thể. Họ cho rằng cô được bạn trai đại gia hỗ trợ. Người đẹp 30 tuổi phủ nhận thông tin này và cho biết đằng sau cô không có bất kỳ người đàn ông nào. Mọi thứ cô có hiện này đều do chính tay làm nên.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp