Vợ tỷ phú di chúc để phần lớn tài sản cho "Đường Tăng"

Google News

Theo báo chí Trung Quốc, bà Trần Lệ Hoa để lại phần lớn tài sản sang cho chồng là nam diễn viên Trì Trọng Thụy. Phần nhỏ được chuyển cho con riêng.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 sao nam Hollywood càng có tuổi càng phong độ". Nguồn YouTube:
Tớ Phượng Hoàng đưa tin bà Trần Lệ Hoa, tỷ phú 71 tuổi của Trung Quốc, đã lập di chúc sớm. Trong di chúc, phần lớn tài sản bà để lại cho ông xã Trì Trọng Thụy. Phần còn lại được đứng tên con trai riêng của bà với cuộc hôn nhân trước đó.
"Trì Trọng Thụy cũng bất ngờ về quyết định của vợ. Những năm qua, ông chưa từng nghĩ đến vấn đề tài sản khi sống chung với Trần Lệ Hoa", nguồn tin cho hay. Cũng theo Phượng Hoàng, các con bà Trần không đố kỵ trước quyết định từ mẹ.
Vo ty phu di chuc de phan lon tai san cho "Duong Tang"
Bà Trần Lệ Hoa và chồng - Trì Trọng Thụy. 
Trong cuộc hôn nhân trước đó, bà Trần Lệ Hoa có hai người con gái, một người con trai. Con trai duy nhất của bà tên Triệu Dũng. Triệu Dũng có đầu óc kinh doanh giống mẹ, đang là tổng giám đốc tập đoàn. Vị trí tại tập đoàn chỉ đứng thứ hai sau mẹ ruột.
Nguồn tin nội bộ từ tờ Tin tức hàng ngày cho biết Trì Trọng Thụy rất hợp với Triệu Dũng. Dù mang tiếng cha, ông vẫn tôn trọng ý kiến con riêng Trần Lệ Hoa. Ông để đầu trọc 30 năm qua cũng vì nghe lời góp ý từ Triệu Dũng.
“Người ngoài nhìn vào sẽ không nghĩ họ là cha con. Do tuổi tác chênh lệch không lớn, họ giống hai anh em hơn. Triệu Dũng cũng quý Trì Trọng Thụy khi nhận thấy ông một lòng với mẹ”, nguồn tin cho biết thêm.
Vo ty phu di chuc de phan lon tai san cho "Duong Tang"-Hinh-2
Nữ tỷ phú giàu nhất Trung Quốc và con trai. 
Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa kết hôn năm 1990, bất chấp ồn ào khoảng cách khi bà hơn ông 11 tuổi. Năm 1990, bà là người chủ động hẹn gặp nam diễn viên kém 11 tuổi sau khi cảm mến ông qua vai Đường Tăng trong Tây du ký.
Họ gắn bó nhiều năm qua dù không có con chung. Bà nổi tiếng yêu chiều và chăm sóc chồng dù là người sắt đá trên thương trường. Vì yêu vợ, Trì Trọng Thụy sẵn sàng theo vợ trong nhiều sự kiện, chấp nhận tai tiếng sau cuộc hôn nhân chênh lệch.
Theo đánh giá của tờ Hồ Nhuân, bà Trần Lệ Hoa là người phụ nữ giàu nhất dù đi lên từ tay trắng. Vợ "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy sở hữu khối tài sản khoảng 7,2 tỷ USD.
Vo ty phu di chuc de phan lon tai san cho "Duong Tang"-Hinh-3
Kết hôn nhiều năm, không có con nhưng họ vẫn hạnh phúc. 
Tờ Tân Hoa Xã cho biết hiện bà Trần Lệ Hoa ngoài giữ vị trí Chủ tịch tập đoàn Phú Hoa còn là chủ của 12 tòa biệt thự cao cấp tại Mỹ, nắm giữ Câu lạc bộ Đế vương Trường An, hệ thống chung cư Lệ Uyển ngay ở khu vực gần quảng trường Thiên An Môn, xây dựng tuyến đường vàng ở khu Vương Phủ Tỉnh. Nhiều năm qua, bà Trần được xưng tụng là “nữ vương bất động sản Bắc Kinh”.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News