Xa Thi Mạn sống độc thân ở tuổi 49, không vội vàng kết hôn

Google News

Xa Thi Mạn khẳng định đang hài lòng với cuộc sống độc thân và không có ý định tìm kiếm mối quan hệ mới trong thời gian ngắn.

Xa Thi Mạn, nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông gần đây đã chia sẻ về cuộc sống ở tuổi 50. Dù đã bước tuổi ngũ tuần, nữ diễn viên vẫn tỏ ra mãn nguyện với việc sống độc thân. Trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, cô cho biết: “Tất nhiên việc tìm được một người bạn tâm giao, sống cùng nửa kia của mình là điều hạnh phúc. Nhưng khi chưa tìm thấy người đó, bạn hãy tập trung vào những điều mà mình hứng thú như sự nghiệp, bạn bè. Bạn sẽ thấy vui vẻ với những mối quan hệ thân tình và không cần bận tâm quá nhiều đến hôn nhân".
Xa Thi Mạn ở tuổi 49: Mãn nguyện với cuộc sống độc thân, không vội vàng kết hôn
Xa Thi Man song doc than o tuoi 49, khong voi vang ket hon
Nữ diễn viên Xa Thi Mạn đang hài lòng với cuộc sống độc thân và không có ý định tìm kiếm mối quan hệ mới trong thời gian ngắn. Ảnh: HK01.
Xa Thi Mạn cũng không cảm thấy cô đơn. Cô cho biết, cuộc sống hiện tại đang rất tốt. Cô không ép buộc bản thân phải lập gia đình và tự do thể hiện quyết định của mình. Trong quá khứ, Xa Thi Mạn từng có nhiều mối tình ồn ào với các tài tử như: Trương Trí Lâm, Ngô Trác Hi, Lâm Phong, Mã Đức Chung, Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn duy trì cuộc sống độc thân vui vẻ và hạnh phúc.
Xa Thi Mạn là một trong những ngôi sao nữ giàu có và có thu nhập cao bậc nhất tại giới giải trí Hồng Kông. Với diễn xuất xuất sắc trong tác phẩm “Nữ hoàng tin tức,” cô đã được vinh danh là Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải TVB lần thứ 56 vào đầu năm 2024
Xa Thi Mạn, sinh năm 1975 tại Hồng Kông, là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất phim nổi tiếng. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tài tình và phong thái tự tin, Xa Thi Mạn được mệnh danh là "Nữ hoàng phim truyền hình Hồng Kông" và là một trong những biểu tượng nghệ thuật hàng đầu khu vực.
Sự nghiệp diễn xuất của Xa Thi Mạn bắt đầu từ năm 1994 khi cô gia nhập đài truyền hình TVB. Sau vai diễn đầu tay trong phim "Anh hùng", Xa Thi Mạn nhanh chóng thu hút sự chú ý và được giao phó nhiều vai diễn quan trọng.
Bộ phim đột phá trong sự nghiệp của Xa Thi Mạn là "Cung tâm kế" (2009), giúp cô khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu và gặt hái nhiều giải thưởng danh giá. Sau đó, cô tiếp tục gặt hái thành công với các phim "Diệp Lạc Phi Phi" (2011), "Sở Khanh Trương Vô Kỵ" (2012), "Nữ hoàng tin tức" (2023) và "Bên nhau trọn đời" (2024).
Bên cạnh diễn xuất, Xa Thi Mạn còn thử sức ở lĩnh vực ca hát và sản xuất phim. Cô đã phát hành một số album nhạc và tham gia sản xuất nhiều dự án phim truyền hình thành công. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Xa Thi Mạn còn được yêu mến bởi đời tư kín tiếng và lối sống độc lập, tự tin. Cô luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và truyền cảm hứng cho nhiều người phụ nữ.
Theo Đinh Đang/Dân Việt